Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tại sao bạn nên chọn bạt che thay vì mái tôn?
Administrator
Ngày 18 tháng 11 năm 2023

Công trình xây dựng của bạn đang thiếu một chút phần mái che, bạn đang lăn tăn không biết mình nên bắn mái tôn hay bạt che là hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn về lợi ích của 2 loại để bạn lựa chọn nhé.


1. Bạt che tự cuốn thông minh là gì? 

Bạt che nắng mưa được dùng để lắp đặt tại các ban công của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán café, nhà hàng, nhà để xe, công xưởng, trường mẫu giáo, biệt thự. Ngoài ra còn có thể dùng để làm ngăn tạm (ngăn mềm) trong các khu ăn tập thể. Che các gian hàng trong khu trung tâm thương mại, chợ, siêu thị. Ngăn thất thoát nhiệt trong xưởng chế biến, kho bảo quản nông sản, thực phẩm.

 

tai-sao-ban-nen-chon-bat-che-thay-vi-mai-ton


2. Mái tôn che?

Theo cảm quan thì việc bắn tôn che trên khung thép sẽ mang lại cảm giác an toàn, bền chắc theo thời gian. Song nếu tìm hiểu kỹ các bất cập dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ xem xét lại lựa chọn của mình.


Khi công trình có lắp mái tôn, trời mưa sẽ tạo ra tiếng rất to, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, thính giác của trẻ nhỏ và người già. Vào trời nắng, nhiệt độ sẽ tăng cao hơn bình thường, nắng nóng, khó chịu, hấp hơi từ trên, từ trong nhà. Mang lại cảm giác khó chịu, gây ốm đau, mệt mỏi cho mọi thành viên trong gia đình. Chưa kể đến việc khi gió to, bão táp nếu như không may, có thể bị đổ, lật hay rơi mái tôn. Hiện nay thời tiết rất khắc nghiệt mưa đá liên tiếp rất nguy hiểm nếu như có người đang đứng phía dưới cũng như ảnh hưởng đến thiết bị, tài sản trong nhà.


Hơn thế nữa, giá cả cũng đắt hơn và việc thi công cũng cầu kỳ phức tạp mất thời gian hơn so với việc lắp bạt che mưa tự cuốn.

 

3. Lợi ích của bạt che

Bạt che mái hiên di động được dùng để lắp đặt tại các ban công, mái hiên của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán cafe, nhà hàng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp che chắn mưa nắng bảo vệ cho máy giặt, đồ nội thất, cửa gỗ không bị cong vênh.


Bạt che nắng mưa tay quay là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng che nắng che mưa đến 98% giúp ngôi nhà luôn trong lành, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Bạt mái hiên di động sử dụng bộ điều khiển bằng tay quay giúp dễ dáng kéo thả bạt khi cần sử dụng. Ngoài ra với những cửa hàng mặt phố thường có nhu cầu làm biển hiệu, quảng cáo.


Bạt tay quay Hòa Phát có thể in logo hoặc hình ảnh quảng cáo trực tiếp lên nền bạt che nắng mưa. sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.


Bạt che mái hiện tiện dụng cho cả người già và trẻ em có thể vận hành dễ dàng


Chất liệu, màu sắc, mẫu mã vải bạt cực kì đa dạng phù hợp với sở thích, yêu cầu của mỗi gia đình. Mang lại thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà


4. Địa chỉ uy tín cung cấp bạt che giá tốt nhất

Tài Phát nhận thi công tất cả các công trình bạt che nắng mưa cho nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà xưởng cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh nhỏ.


Dịch vụ lắp đặt bạt che với giá thành và dịch vụ tốt nhất

Tư vấn cho khách hàng kiểu mẫu phù hợp với công trình trong thời gian nhanh nhất.

Nhận thay bạt, thay dây, sữa chữa mái hiên cũ cho khách hàng.

Luôn cập nhật mẫu mã, chất liệu mới nhất.

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo đúng quy trình của nhà sản xuất.

Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, đồng thời cung cấp một địa chỉ uy tín nhất để bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ và sản phẩm cho công trình của gia đình.


Các tin khác

Hotline