Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Lắp đặt mái che di động, mái bạt xếp, mái bạt lùa kéo sóng
Administrator
Ngày 10 tháng 11 năm 2023

Sản phẩm mái che mái xếp di động từ lâu đã quá quen thuộc. Gắn liền với nhiều ngôi nhà cũng như không gian kinh doanh của nhiều người. Quả thật như vậy khi bước chân ra đường, không khó để bạn bắt gặp một chiếc mái che trước mắt. Với độ phổ biến cao như vậy thì chúng ta cũng nên giành một ít thời gian tìm hiểu. Trước khi quyết định lắp đặt mái che cho gia đình mình.


Mái che, mái xếp di động phát đạt hay còn gọi là mái hiên, mái xếp di động, mái kép bạt lượn sóng..vv. Là một sản phẩm bằng bạt có thể di động phần mái bạt hoặc di động phần khung và bạt. Vừa dùng để che nắng mưa, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Với nhiều màu sắc đa dạng đan xen lẫn nhau. Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại nét chấm phá tươi mới cho không gian ngôi nhà, công ty, các khu vui chơi giải trí hay các của hàng dịch vụ kinh doanh của bạn.


- Sản phẩm mái che cho doanh nghiệp thi công rất an toàn, tiện lợi cho cả người già, trẻ nhỏ. Chất liệu bạt có thể che nắng 99% không gian cần lắp đặt và có độ bền cao trung bình từ 4-7 năm.


- Sản phẩm có giá thành khá rẻ, ai cũng có thể lắp đặt cho mình để tận dụng không gian buôn bán. Trên thị trường có rất nhiều mức giá thành cho sản phẩm. Nhưng nhìn chung mức giá dao động từ 210.000đ – 390.000đ cho 1m² sản phẩm. Tùy thuộc chất liệu và địa thế lắp đặt.


- Trong trường hợp cần thi công gấp, mái che là một sản phẩm cực kì nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian của bạn. Không cần xin giấy phép xây dựng khi lắp đặt. Không mất quá nhiều chi phí đầu tư. Mang lại tiện ích cao cho cuộc sống con người.

 

lap-dat-mai-che-di-dong-mai-bat-xep-mai-bat-lua-keo-song


Mái che, mái bạt xếp kéo  – ưu điểm nổi trội nhất

 

- Có độ linh hoạt cao nhờ đặc tính di động của mái che mái xếp bạt xếp di động. Khi cần che chắn mưa nắng hay làm đẹp không gian bạn muốn sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản quay hay kéo hoặc điều khiển bằng motor để di động mái bạt ra. Nhưng khi không cần thiết sử dụng và bạn muốn đón ánh nắng, không khí trời. Không mất quá một phút để thực hiện thao tác  để khiến cho bạt  tự động vào. Thế là ta có ngay một không gian thoáng đãng trước mắt, thật tiện nghi phải không nào.


- Đây là một sản phẩm có thể nói là khá linh động về mặt địa thế lắp đặt. Nếu bạn muốn lắp đặt cho ngôi nhà với chất liệu gạch. Chúng tôi có thể đáp ứng bằng việc lắp đặt cây ti lõi sắt Φ=10 vào bộ bát chuyên dụng. Nếu bạn muốn lắp đặt trên dàn khung sắt. Hàn hồ quang điện sẽ đã bảo sự chắc chắn cho sản phẩm của bạn. Có thể nói mái che, mái xếp hay mái bạt xếp di động hầu như có thể lắp đặt ở mọi nơi có thể di chuyển cả hệ khung nếu có gắn thêm bánh xe trong không gian sống của bạn. Và nó đem lại lợi ích thật tuyệt vời.


- Vận hành êm ái, trơ tru. Phần bạt không bị nhăn khi sử dụng lâu năm. Chế độ bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Quá nhiều ưu điểm và tiện ích cho một sản phẩm phải không nào. Một sự lựa chon quá đúng đắn cho khách hàng tại Cần Thơ và miền tây.


Các tin khác

Hotline