Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bạt che xếp lớn sân phơi biệt thự
Administrator
Ngày 06 tháng 11 năm 2023

Một tấm bạt to có các thanh đỡ (thanh sáo) bằng kim loại nằm ngang cách đều nhau, trên mỗi thanh có 2 – 3 bánh xe treo, tất cả được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc, có dây tải để kéo ra hoặc xếp lại. Khi cần che, kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Khi không cần che, kéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/9, tức nếu một tấm bạt dài 8m thì có thể xếp gọn lại chỉ còn 80 cm.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt xếp. Trong đó mẫu bạt xếp sân vườn là mẫu bạt xếp che nắng mưa được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Để chọn được loại bạt xếp che nắng che mưa phù hợp với gia đình, bạn có thể tham khảo một số mẹo sau đây.

 



Bạn nên lựa chọn làm sao đúng với nhu cầu mà nhà bạn đang cần cho dù là không gian che lớn hay nhỏ. Nên sử dụng loại bạt xếp tự cuốn  hay bạt xếp lượn sóng kéo tay. Loại sử dụng bánh xe hay loại mái sử dụng loại có motor.


Tùy vào mục đích che chắn cho sân vườn, bể bơi, nhà hàng, trường học mà có các loại mái xếp phù hợp. Nếu bạn đang muốn lắp đặt mái xếp che nắng mưa cho sân vườn thì có thể cân nhắc mẫu bạt xếp sân vườn  này của chúng tôi. Đây là lựa chọn vô cùng tối ưu. Vì nó mang lại sự tiện ích, hiện đại cho không gian nhà bạn. mà lại chống nắng mưa 100%.


Không phải đơn vị nào cũng luôn cung cấp cho khách hàng giá chung trên thị trường vì vậy bạn cần tham khảo kỹ để có thể được lắp mái xếp giá rẻ mà tốt nhất. Nếu đang muốn lắp đặt bạt xếp sân vườn, lắp đặt mái xếp che nắng mưa thì đơn vị của chúng tôi chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sở hữu đội thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng từ các đơn vị lớn hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời.

Các tin khác

Hotline