Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lưu ý khi lựa chọn mái che xe hơi
Administrator
Ngày 08 tháng 11 năm 2023

Đối với những gia đình có xe hơi nhưng lại không có chỗ để xe cố định thường khá đau đầu trong việc tìm chỗ để xe vừa bảo vệ được xe mà lại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu như gia đình bạn có một không gian để đặt xe hơi thì đừng bỏ qua một sản phẩm vô cùng hữu ích đó chính là mái che xe hơi. Tuy nhiên, việc lựa chọn và thi công mái che cho xe hơi không phải là điều đơn giản. Vì thế, khi lắp đặt mái che xe hơi, bạn cần phải cân nhắc một số lưu ý dưới đây nhé.


Có ánh sáng và có thể cách nhiệt

Bạn đừng nghĩ đây chỉ là nơi để xe hơi mà không chú trọng đến ánh sáng cũng như khả năng cách nhiệt mà mái che xe hơi mang lại nhé. Bạn nên chọn và thi công mái che xe hơi không được đặt quá thấp làm cho không gian để xe bị tối đi mà cũng không được làm mái cao quá làm cho mưa nắng có thể chiếu vào. Đồng thời việc lựa chọn loại mái che có khả năng cách nhiệt tốt vào mùa nóng là điều cực kỳ cần thiết. Bởi khi trời nắng gay gắt mà mái che không thể chống nóng được thì nó vừa làm xe nóng lên gây hư hại đến xe mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi trong xe.

 

nhung-luu-y-khi-lua-chon-mai-che-xe-hoi


Có khả năng chịu va đập tốt

Mái che xe hơi phải có khả năng chịu va đập tốt để tránh được những tác động của thời tiết và những tác động không mong muốn gây ra.


Hạn chế đọng nước

Có thể nói việc đọng nước trên mái che mỗi khi trời mưa sẽ có thể làm cho xe hơi của bạn bị xấu đi đồng thời làm mái che nhanh chóng bị hỏng, hư hại. Chính vì thế, khi lắp đặt mái che di động bạn nên chọn loại mái che có thiết kế phù hợp để tránh đọng nước trên mái. Thực tế hiện nay có rất nhiều loại mái che có kiểu dáng đẹp, tuy nhiên vào mùa mưa thì chúng lại có nước đọng lại sẽ gây hư hỏng cho xe và cho mái che.


Có tính thẩm mỹ cao

Dù là công trình nào đi chăng nữa thì yếu tố thẩm mỹ là yếu tố không thể nào thiếu được và khi thiết kế, thi công mái che xe hơi cũng cần phải đảm bảo được yếu tố này. Việc sở hữu mái che xe hơi đẹp sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn, khiến bất kỳ vị khách nào đến thăm nhà cũng đều trầm trồ khen ngợi và để lại ấn tượng mạnh trong lòng họ.


Lựa chọn địa chỉ lắp đặt mái che xe hơi tốt nhất

Đây cũng là việc vô cùng quan trọng bởi nếu như bạn không lựa chọn được một đơn vị lắp đặt mái che xe hơi uy tín và tốt nhất thì có thể bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền cho một mái che kém chất lượng, sập sệ đấy.

Với những lưu ý trên, chắc chắn rằng nó sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được loại mái che xe hơi tốt nhất để bảo vệ cho xe hơi của mình.

Các tin khác

Hotline