Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chất liệu bạt che nắng mưa
Administrator
Ngày 16 tháng 11 năm 2023

Chất liệu bạt che nắng mưa chủ yếu sử dụng 2 loại chất liệu chính là PVC và PE. Sản phẩm được phủ một lớp UP giúp tăng độ bền cho tuổi thọ và chống oxi hóa hiệu quả do thời tiết gây ra.


Chất liệu bạt che nắng mưa là gì ? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay


Bạt che nắng mưa có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Hiện nay trên thị trường bạt che chủ yếu có xuất xứ từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và bạt Việt Nam.


Bạt che nắng mưa ban công thì chất liệu sản xuất là yếu tố chính quyết định đến độ bền của sản phẩm. Phần bạt che sẽ chịu trực tiếp những tác động của thời tiết. Bạt nhựa có chất liệu tốt sẽ có độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn.


Bạt che chủ yếu sử dụng để che chắn mưa, chắn nắng cho khu vực ban công chung cư, Ban công nhà mặt phố, quán cafe, nhà hàng, nhà để xe, công xưởng.


Tài Phát tự hào là cung cấp & lắp đặt thi công các loại bạt che nắng mưa, mái hiên di động chất lượng cùng giá thành tốt nhất thị trường hiện nay

 

chat-lieu-bat-che-nang-mua


Bạt che nắng mưa hiện nay sử dụng 2 loại chất liệu chính là PVC và PE.


Đối với chất liệu bạt che nắng che mưa từ PE sẽ bền hơn vì bạt sẽ có một lớp bảo vệ UP.  Với lớp phủ bảo vệ bên ngoài vải bạt sẽ lâu bị lão hóa bởi thời tiết và các điều kiện khác bên ngoài. Bạt che làm từ chất liệu PE sẽ luôn sáng bóng, không bị gẫy hoặc gấp nếp.


Vải bạt che nắng mưa làm từ chất liệu PVC sẽ có tuổi thọ cao hơn chất liệu PE. Vải bạt che làm từ PVC thường có độ dày từ 4,5 - 6,5mm và có thêm một lớp nhựa bọc lưới ở giữa.


Bạt nhựa PVC chống cháy được sản xuất trên lớp lưới vải dệt có độ bền cao được tráng phủ PVC nóng cháy trên 2 mặt. Chất liệu bạt che nắng mưa này sử dụng làm bạt phủ oto, lều trại, nhà di động, nhà hơi, phao hơi.. hay trong may mặc như túi chống nước, túi du lịch.

Các tin khác

Hotline