Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ưu điểm, nhược điểm khi làm bảng hiệu hộp đèn
Administrator
Ngày 04 tháng 08 năm 2023

Làm các loại hộp đèn quảng cáo hiện nay được ứng dụng phổ biến với nhiều hình thức và kiểu dáng khác nhau. Những tấm bảng hiệu hộp đèn ngày càng được yêu thích bởi sự thu hút khách hàng cực kì tốt mà nó mang lại khi kết hợp cùng với những ánh đèn LED lấp lánh hoặc những ánh đèn NEON nổi bật giữa trời đêm. 

 

 

Bảng hiệu hộp đèn là gì?

Bảng hiệu hộp đèn là một dạng bảng hiệu được trang bị hệ thống đèn bên trong. Đặc điểm của loại bảng hiệu hộp đèn quảng cáo này là có đủ ánh sáng giúp người qua lại dễ nhìn, gây chú ý và rất bắt mắt vào ban đêm. Một bảng hiệu trang bị đèn đúng cách sẽ thu hút mọi ánh mắt người qua đường.

 

Bảng hiệu hộp đèn được sử dụng ở đâu, thích hợp trong trường hợp nào?

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn thường được sử dụng tại các sân bay, nhà ga. Loại bảng hiệu này được hiển thị tương đối tốt và phù hợp với nhà ga, sân bay.


Nhà ga và sân bay là những vị trí trong nhà, nhiều nơi có ánh sáng không được tốt. Bởi thế nên nếu sử dụng bảng hiệu hộp đèn cho nhà ga, sân bay sẽ giúp phát huy được hiệu quả quảng cáo.


Ngoài ra, Hộp đèn còn có thể sử dụng để làm bảng quảng cáo ngoài trời được lắp đặt. Và đưa vào sử dụng tại những tuyến đường giao thông giúp cho người đi đường dần dần nhận dạng được thương hiệu.

 

Ưu điểm của việc sử dụng hộp đèn

Đa dạng về kiểu dáng:

Biển hộp có nhiều hình dạng khác nhau như: ngang, dọc, vuông, tròn, elip, hình xoay, màn hình điện tử,… Khách hàng có thể chọn đúng loại hộp đèn phù hợp với chi phí.


Có nhiều màu sắc:

Các loại hộp đèn hiện nay khách hàng có thể thoải mái tạo hình, làm màu nền theo sở thích của mình. Đặc biệt, khi lắp đèn cho chữ sẽ tạo nhiều hiệu ứng đặc biệt về đêm, giúp tăng khả năng thu hút khách hàng hơn.

 

Giá thành hợp lý:

Tùy theo giá vật liệu mà hộp đèn được chia ra nhiều phân khúc khác nhau. 


Công cụ quảng cáo về đêm cực kỳ hiệu quả:

Nếu doanh thu của cửa hàng, tiệm của bạn chủ yếu đến vào ban đêm thì hộp đèn sẽ là 1 cách quảng cáo vô cùng hiệu quả. Hộp đèn quảng cáo sẽ thu hút những khách hàng đang có nhu cầu tìm đến cơ sở của bạn.

 

Nhược điểm của bảng hiệu hộp đèn

Thường bảng hiệu quảng cáo hộp đèn chỉ được sử dụng trong những hạng mục nhỏ hơn 10m2. Thiết kế tương đối cồng kềnh, do nên nên thường được đặt cố định và khó để sửa chữa. Còn với những sản phẩm được thiết kế nhỏ có thể di chuyển được thì quá trình di chuyển cần phải chú ý để không xảy ra va đập. Hay đổ vỡ để không làm hỏng lớp đèn bên trong cũng như không làm mất thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo.


Và nếu quý vị chọn lựa vật liệu làm nền bên ngoài không được tốt thì có thể sau thời gian sử dụng bảng quảng cáo sẽ bị bay màu gây mất thẩm mỹ. Thường lớp ngoài của hộp đèn nên sử dụng mica hoặc alu với khả năng bền màu cao để cho dù sử dụng không gian nào cũng đảm bảo được độ bền.

Các tin khác

Hotline