Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


10 loại biển hiệu phổ biến trong ngành quảng cáo
Administrator
Ngày 01 tháng 08 năm 2023

Tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo như các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, văn phòng, shop mới nhất

 

1. Bảng hiệu alu chữ nổi mica 

Bảng hiệu alu chữ nổi mica là loại bảng hiệu sử dụng tấm alu ốp làm bảng hiệu, gắn các loại chữ nổi mica lên trên. Bảng hiệu alu chữ nổi mica thường được sử dụng phổ biến cho các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, shop thời trang. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là giá thành rẻ, độ bền cao. 


Gía: 150.000đ – 600.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica)


Giá Cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.


Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.


2. Bảng hiệu logo mica 




Đối với ngành quảng cáo nói riêng, Chữ nổi mica, logo mica được sử dụng phổ biến qua thiết kế với nhiều font chữ đa dạng.


Bảng hiệu logo chữ mica là loại bảng hiệu được cắt uốn nổi, tạo hình từ nhựa mica. Bảng hiệu mica có thể gắn đèn led trên mặt chữ hoặc trong chữ hoặc có thể gắn đèn led chiếu sáng chân chữ. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là có thể gắn trên mọi vật liệu. Sử dụng được ngoài trời lẫn trong nhà. 


Chất liệu Mica, dày 2-5 (mm), Cắt thành hình chữ, logo…. Uốn chân chữ cao từ 10-200 (mm)


3. Bảng hiệu chữ nổi Inox




Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ) có các màu trắng, xước bạc và vàng đồng. Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn…


nox có bề mặt sáng bóng, phát sáng lấp lánh tạo nên sự sang trọng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Vì vậy, ưu điểm đầu tiên của inox đó chính là tính thẩm mỹ. Đây là vấn đề cần thiết và quan trọng cần có của một bảng hiệu.


Inox có độ cứng và độ bền tương đối cao, có thể chịu được những tác động của thời tiết và môi trường. Mặt khác, trong quá trình di chuyển bảng hiệu chữ nổi inox không gây ra hỏng hóc, hay trầy xước giống như chữ nổi mica. Do đó, bảng hiệu chữ nổi inox có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ vốn có. Đặc biệt, với khả năng không bị han gỉ, bảng hiệu chữ nổi inox theo thời gian vẫn luôn trong tình trạng bền màu, sáng bóng.


4. Biển hiệu Mica

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, tấm nhựa mica có bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Chất liệu tấm Mica giá rẻ được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, hộp đèn chữ nổi, bảng nội quy, biển số nhà, bảng hiệu mica 


Bảng Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn,màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10…mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và dòn hơn mica Đài Loan …nên thông thường chúng tôi sử dụng mica Đài Loan để làm bảng hiệu cho khách hàng.


6. Biển quảng cáo Neon sign

Đèn neonsign là một loại đèn dùng các ống có đường kính khác nhau, bên trong có chứa khí hiếm như neon hay argon, mỗi đèn chứa loại khí khác nhau giúp chúng tạo ra những màu sắc khác nhau. khí neon cho ra màu đỏ trong khi khí argon cho ra ánh sáng yếu hơn, argon thường cho ánh sáng vàng, xanh dương, xanh lá cây, trắng …


 Đường kính ống thường là 8-11 mm và 12-13 mm. Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vô số hình ảnh sống động và rực rỡ.


Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Đồ họa máy tính sáng tạo và kỹ thuật làm đèn kết hợp giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khác nhau giúp chúng có nhiều màu sắc


7. Biển quảng cáo đèn Led

Các ưu điểm của biển quảng cáo Led: 

Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của bien Led. Biển quảng cáo Led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển quảng cáo Led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.


Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế. Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.


Giá thành Biển quảng cáo Led: 

Phụ thuộc chủ yếu vào số led sử dụng trên bảng, hiệu ứng không hạn chế tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, đồng thời dễ dàng thay đổi. Hình dạng thông thường của Biển quảng cáo Led là hình chữ nhật, elip, hình tròn. Hiện nay giá thành của Biển quảng cáo Led được áp dụng ở Công ty Làm biển quảng cáo Trương Gia Thiện đang rất hợp lý, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 2,6 triệu tới 2,8 triệu đồng cho một Biển quảng cáo Led kích cỡ 50x70cm.


8. Biển quảng cáo điện tử

Biển điện Tử là phương tiện quảng cáo sinh động, hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay, các trung tâm thương mại… Biển điện tử có nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Do dễ dàng thay đổi thông tin trên bảng điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông tin hiện đại, nhanh chóng. Kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2. Bảng điện tử có thể hiển thị hình ảnh động, video…

 

9. Quảng cáo màn hình LED




Màn hình LED hiển thị văn bản, hình ảnh, power  point, flash, video… Kích thước màn hình có thể thay đổi dễ dàng từ 1- 500m2. Màu sắc có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Sử dụng dễ dàng, phần mềm điều khiển chuyên dụng, có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính.


Lợi ích quảng cáo màn hình led

Hiện nay bên cạnh nhiều hình thức quảng cáo như trên truyền hình, trên báo chí, biển quảng cáo thì hình thức quảng cáo bằng màn hình LED đang được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn. Chúng ta hãy phân tích nhưng lợi ích của màn hình Led đem lại như sau:


Thu hút được lượng khách hàng lớn

- Theo thống kê hiện nay quảng cáo bằng màn hình LED ở nơi công cộng đang giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được mọi người xem, chỉ đứng sau hình thức quảng cáo bằng Tivi truyền thống


- Màn hình LED quảng cáo được lắp đặt ở những nơi trung tâm, nơi có nhiều người qua lại như ngã tư đường phố, đại lộ đông đúc, sân bay, đường cao tốc, trung tâm thương mại và sẽ được hàng nghìn thậm chí hàng triệu người xem mỗi ngày. 


- Màn hình LED đặc biệt có hiệu quả vào ban đêm và dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người. Đó là bước đầu tiên để tạo ra những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng khách hàng đông đảo để quảng bá về sản phẩm, hình ảnh của mình.


Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp 

- Giúp doanh nghiệp quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình tới nhiều khách hàng. Sản phẩm, logo, tên công ty hiển thị thường xuyên, liên tục nên khách hàng sẽ nhớ lâu hơn về doanh nghiệp của bạn.


Màn hình LED được dùng phổ biến nhất là phông nền cho sân khấu, biển hiệu quảng cáo sử dụng hình ảnh động…

 

10. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (billboard)




Biển Quảng cáo ngoài trời là một sản phẩm thương mại hợp pháp thường được lắp đặt ở các nơi giao lộ lớn, hoặc ở hệ thống đường cao tốc chính. Ngoài việc điều chỉnh và hướng dẫn và cho phép xây dựng những tấm biển quảng cáo ngoài trời nhằm bảo đảm an toàn đường cao tốc, và những người tham gia giao thông, cùng với việc đảm bảo cảnh quan tự nhiên của các khu vực lân cận là một vấn đề hết sức nhạy cảm. Đòi hỏi các công ty làm biển quảng cáo cần phải có hiểu biết nhất định về kết cấu cũng như trình tự xây lắp các biển quảng cáo này.


Những chính sách của thành phố của việc xây dựng và duy trì các quảng cáo ngoài trời tại các khu vực liền kề với hệ thống đường cao tốc cũng như giao lộ trong các thành phố lớn được quy định và tuân theo các quy tắc rất chặt chẽ của sở Giao thông vận tải ban hành và sở Văn Hóa – Thể Thao và Du lịch ban hành.


Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn có kích thước từ khoảng 50m2 đến 250m2. Chất liệu quảng cáo phổ biến nhất cho loại hình này là hiflex in phun. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn là một trong những hình thức biển hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.


Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline