Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Vì sao cần phải lắp mái che di động?
Administrator
Ngày 31 tháng 07 năm 2023

Trong tình hình thời tiết hiện nay, nắng nóng kéo dài, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn và gia đình.

Việc hiên nhà bạn quá nắng, không có bóng cây che mát, sẽ làm cho ngôi nhà bạn nóng hơn, các cánh cửa sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, mất thẩm mỹ, xe bạn đi làm về để ngoài nắng lâu ngày sẽ phai dần màu sơn, không có không gian vui chơi cho gia đình…


Việc lắp đặt hệ thống Mái che di động sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


Mái che di động là giải pháp che nắng, che mưa hoàn hảo nhất. Cấu tạo đơn giản với phần khung sườn chắc chắn và phần bạt che phía trên. Nó sẽ giúp che nắng cho mái hiên của bạn, giúp bạn có không gian mát mẻ, hạn chế ánh nắng mặt trời vào ngôi nhà, một phần nào đó bảo vệ kiến trúc ngôi nhà bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

vi-sao-can-phai-lap-mai-hien-di-dong

 

Mái hiên còn giúp hạn chế tia cực tím, góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.


Hệ thống Mái che di động còn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sẽ giúp cho bạn có một không gian hoàn hảo nhất. Có thể che nắng, che mưa khi cần và cũng có thể tận hưởng khí trời khi thời tiết dễ chịu nhất. Với hệ thống tay quay, bạn có thể dễ dàng kéo vào hoặc kéo ra khi cần thiết.

Các tin khác

Hotline