Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Pano quảng cáo là gì? Cách phân biệt với billboard quảng cáo
Administrator
Ngày 02 tháng 08 năm 2023

Pano và billboard quảng cáo là 2 loại biển quảng cáo tấm lớn phổ biến nhất để tạo ra những chiến dịch quảng cáo ngoài trời ấn tượng. Tuy nhiên có rất nhiều người nhầm lẫn và thường coi 2 loại biển này giống nhau. Vậy hãy cùng Tài Phát tìm hiểu những sự khác biệt nho nhỏ giữa 2 loại biển quảng cáo này nhé!

Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo hay biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý. Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn led, đèn pha chiếu sáng …



Cách phân biệt pano quảng cáo và billboard quảng cáo

 

Về kích thước

Pano quảng cáo thường có kích thước nhỏ hơn so với billboard.


Pano quảng cáo có kích thước dao động từ 50m²-100m².

 

Billboard quảng cáo có kích thước dao động từ 120m²-250m².

 

Về kết cấu

So với billboard, pano quảng cáo có kết cấu đơn giản và gọn nhẹ hơn. Mỗi pano quảng cáo chỉ bao gồm mặt biển và khung đỡ biển được thiết kế bằng sắt vững chắc gắn trên các hông tòa nhà cao tầng.


Billboard quảng cáo thì cần có thêm hệ thống trụ đỡ bằng bê tông để nâng biển lên cao.


Về vị trí quảng cáo

Vì đặt trên các hông tòa nhà cao tầng nên pano quảng cáo thường được lắp đặt trong khu vực nội thành, nội đô, tiết kiệm diện tích đất.


Billboard quảng cáo thường được lắp đặt ở khu vực ngoại thành hoặc các vị trí có tầm nhìn rộng như ngã tư, chân cầu vượt, đường cao tốc,…


Về chi phí và thời gian thực hiện

Do có nhiều đòi hỏi khắt khe hơn về mặt kỹ thuật và độ an toàn trong thi công, chi phí thực hiện billboard quảng cáo sẽ cao hơn đôi chút so với pano quảng cáo.


Hiệu quả của pano quảng cáo là gì?

Hiệu suất hiển thị 24/24h, được gọi là quảng cáo không bao giờ “tắt”.

Tiếp xúc được với khách hàng ở mọi lĩnh vực, ngành nghề, mức sống khác nhau,…

Thống kê của TNS đã chỉ ra 80% người Việt Nam dành vài giờ một ngày ở ngoài đường và việc tiếp xúc với các pano quảng cáo là điều bắt buộc.

Kích thước lớn, được đặt ở tầm cao, không bị vật cản che chắn, nổi bật và chủ động thu hút khách hàng.

Giải pháp xây dựng thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

Tiết kiệm ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp, rẻ hơn quảng cáo truyền hình, báo chí mà lại được truyền tải cả ngày lẫn đêm.

 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra trên đây sẽ phần nào giúp doanh nghiệp cùng các nhà đầu tư có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất khi sử dụng pano quảng cáo hay billboard quảng cáo!

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline