Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


6 Loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất
Administrator
Ngày 27 tháng 05 năm 2023

OOH là viết tắt của cụm từ “Out of home” có nghĩa là bên ngoài nhà. Trong lĩnh vực Marketing, khi nói đến quảng cáo OOH có nghĩa là nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời như biển quảng cáo, pano, billboard, quảng cáo trên phương tiện giao thông (xe bus, taxi)…Gần đây hơn, OOH đã bao gồm kỹ thuật số. Công nghệ mới đã chuyển OOH càng ngày càng trở lên năng động, thích ứng, sáng tạo và tương tác cao. Cùng khám phá 6 loại hình OOH phổ biến hiện nay qua bài viết này nhé!

1. Biển quảng cáo tầm cao

Biển quảng cáo tầm cao là những tấm biển có kích thước tối thiểu 40 mét vuông/mặt, và cao cách mặt đất khoảng 5 mét. Kính thước và độ cao lớn nên có thể hiển thị hình ảnh đến với khách hàng từ xa rất tốt. Thường đặt tại những trục đường chính để tiếp cận với nhiều khách hàng.




Một số loại hình tiêu biểu nhất của biển quảng cáo tầm cao là Pano (biển quảng cáo ốp tường) và Billboard (biển quảng cáo một cột), Trivision (biển quảng cáo chuyển động) va Biển chợ…


2. Biển quảng cáo tầm thấp

Quảng cáo tầm thấp hay còn được gọi là “Street furniture”, có kích thước nhỏ gọn (dưới 40 mét vuông) và độ cao thấp, ngang tầm mắt với người đi đường (khoảng 2 mét đổ xuống) được lắp đặt ở các dải phân cách hoặc vỉa hè.




Biển tầm thấp có các hình thức chính: biển hộp đèn (lightbox), nhà chờ xe buýt (bus shelter), trạm thông tin (information kiosk).


3. Biển quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Quảng cáo trên phương tiện giao thông (Transit) bao gồm quảng cáo trên xe taxi, ô tô, xe buýt, tàu hỏa, tàu điện… và đặc biệt, gần đây thị trường còn xuất hiện quảng cáo trên xe ô tô cá nhân cũng đang rất thịnh hành.

 

Theo Hiệp hội quảng cáo ngoài trời tại Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút được từ 30,000 – 70,000 lượt xem mỗi ngày, gần hơn 15 lần về hiệu qua nhận diện so với các loại hình khác. Theo nghiên cứu của hiệp hội, có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% có thiện cảm đối với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.


4. Biển quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH)

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (digital out-of-home) sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, và được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và đem lại nhiều hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.

 

Một số hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số có mặt tại Việt Nam hiện nay như: Màn hình Led quảng cáo ngoài trời, Quảng cáo màn hình Lcd, Frame, Quảng cáo Led Building…


5. Quảng cáo hoạt náo

Quảng cáo hoạt náo hay Quảng cáo Roadshow hướng đến những chiến dịch quảng cáo muốn gây sự chú ý mạnh đến công chúng trong thời gian ngắn, phù hợp với sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới, khuyến mại thúc đẩy việc bán hàng… Một chiến dịch chạy Roadshow quảng cáo thường khá ngắn, và chỉ kéo dài khoảng 3 ngày cho đến 1 tuần, đủ để gây chú ý đến một lượng công chúng khá lớn.



Với các hình thức đặc biệt như: Quảng cáo Human bilboard – Roadshow đoàn người, Quảng cáo Roadshow xe đạp, xe máy, Luxury Roadshow ô tô 45 chỗ…


6. Quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể

Hiện nay, quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể đang được các doanh nghiệp lớn, thương hiệu mạnh đặc biệt quan tâm. Triển khai các hình thức quảng cáo tại những nơi tập trung đông đảo khách hàng mục tiêu của nhãn hàng, để từ đó truyền thông đúng người, đúng thông điệp.

 

Một số địa điểm cụ thể mà nhãn hàng có thể triển khai quảng cáo ngoài trời: Nơi quá cảnh như sân bay, nhà ga, bến xe; Tòa nhà văn phòng, trường học; Sân vận động, sân tập golf, phòng tập gym; Các địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim; Nơi chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, hiệu thuốc…

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline