Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lưu ý để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công?
Administrator
Ngày 20 tháng 05 năm 2023

Quảng cáo ngoài trời đang được nhiều chuyên gia kì vọng sẽ thay đổi tương lai của ngành quảng cáo, nhờ sự tăng trưởng ổn định và tiềm năng phát triển hấp dẫn. Để có một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công, bạn không thể bỏ qua những yếu tố sau đây.

 

Lựa chọn hình thức phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho chiến dịch của mình, từ quảng cáo tầm cao ( Pano, Billboard, Trivision) đến quảng cáo tầm thấp, quảng cáo kỹ thuật số….Tùy theo từng loại sản phẩm và mục tiêu mà bạn muốn đạt được mà các công cụ được lựa chọn cũng khác nhau.


Hiện nay, các dạng quảng cáo ngoài trời tầm cao và tầm thấp đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì những hiệu quả nhất định, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Nếu như quảng cáo tầm cao nổi bật với khả năng thu hút ánh nhìn của khách hàng ( ngay cả ở khoảng cách xa) thì quảng cáo tầm thấp lại thể hiện tiềm năng ở số lượng tiếp cận hàng ngày. Với 300 nhà chờ xe buýt lớn và hàng nghìn trạm dừng nhỏ trải rộng trên khắp cả nước, những mẩu quảng cáo ngoài trời tai bến xe buýt chính là lựa chọn lí tưởng để tiếp cận với hàng triệu người đi đường.


 

Đồng thời, các biển quảng cáo kĩ thuật số ở thang máy, siêu thị, xe buýt…. cũng là những phương pháp có tiềm năng phát triển cao. Những mẩu quảng cáo này có thể thay đổi nội dung một cách linh hoạt và đủ khả năng để trình chiếu các nội dung đa dạng, từ ảnh động, hiệu ứng đến các đoạn video ngắn. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ cảm ứng, người tiêu dùng thậm chí có thể tương tác với những biển quảng cáo này một cách dễ dàng.

 

Quảng cáo trên phương tiện di động như xe đạp, xe taxi, xe tải…. cũng là một lựa chọn hợp lí để gia tăng độ phủ thương hiệu. Các phương tiện này có thể di chuyển xung quanh thành phố và đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến với hàng nghìn người đi đường.


Tạo sự nổi bật

Việc tiếp xúc với nhiều luồng thông tin quảng cáo khác nhau khiến cho người tiêu dùng chán nản và kết quả là họ có xu hướng bỏ qua những quảng cáo không hấp dẫn, cho dù những quàng cáo đó đang nằm ở các vị trí đắc địa như ngã tư, giao lộ, trung tâm thương mại…. Để thu hút người tiêu dùng, quảng cáo của bạn cần có yếu tố khác biệt hoặc bất ngờ. Đó có thể là những nhân vật 3D, những phát ngôn thú vị gây sốc hay những ý tưởng cải tiến mà chưa ai từng nghĩ ra. Nói tóm lại, bạn cần làm cho mẩu quảng cáo ngoài trời của mình nổi bật hết mức có thể.


 

Càng đơn giản càng tốt

Quảng cáo ngoài trời luôn nằm ở những địa điểm dễ chú ý, đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, với cùng một quảng cáo, người đi đường thường chỉ quan sát khoảng 1 – 2 lần. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần đảm bảo công chúng nhớ đến thông điệp ngay cả khi chỉ mới nhìn lướt qua.


 

 

Một mẩu quảng cáo ngoài trời chỉ nên có từ 5-8 chữ, kết hợp cùng hình ảnh thú vị và dễ hiểu. Quảng cáo phải đảm bảo tính đơn giản nhưng dễ nhớ. Bố cục và nội dung nên tối giản hết mức, không nên nhồi nhét hoặc chèn quá nhiều chi tiết làm rối mắt người nhìn. Những nội dung chính nên có kích thước lớn hơn và font chữ dễ đọc, tuyệt đối tránh các font rườm rà uốn lượn.


Quan sát đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh chính là một nguồn tham khảo hiệu quả khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Họ đang làm gì? Các mẩu quảng cáo đó đã đem lại kết quả như thế nào? Tại sao họ lại đạt được thành quả như vậy?… đó là những gì bạn cần tìm hiểu trước khi quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến động thái của đối thủ cạnh tranh thường xuyên hơn. Tránh đưa ra những thông điệp gây tranh cãi ở những khu vực quảng cáo có đối thủ cạnh tranh chính.


Trên đây là một số yếu tố mà bạn cần lưu ý khi quảng cáo ngoài trời. Chỉ cần vận dụng tư duy sáng tạo và tuân thủ chặt chẽ những quy tắc quảng cáo tiêu chuẩn, bạn đã có thể nâng cao hiệu quả của chiến dịch và có được những mẩu quảng cáo thành công rồi.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline