Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những lợi thế nổi bật khi quảng cáo màn hình Led
Administrator
Ngày 13 tháng 05 năm 2023

Ngày nay với sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của quảng cáo kĩ thuật số, tiêu biểu là quảng cáo trên màn hình Led đã mang đến một làn gió mới giúp tạo ra sự khác biệt cũng như nâng tầm quảng cáo ngoài trời nhờ vào các lợi thế nổi bật từ màn hình LED mang lại

Ngày nay với sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của quảng cáo kĩ thuật số, tiêu biểu là quảng cáo trên màn hình Led đã mang đến một làn gió mới giúp tạo ra sự khác biệt cũng như nâng tầm quảng cáo ngoài trời nhờ vào các lợi thế nổi bật từ màn hình LED mang lại


Vậy những lợi thế nổi bật cụ thể khi quảng cáo màn hình LED là gì? Tài Phát sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo!


Loại hình quảng cáo qua màn hình Led, mặc dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây, nhưng đã cho thấy sự phát triển cực nhanh và hiệu ứng lan toả lại vô cùng tích cực.  Có thể nói quảng cáo qua màn hình Led chính là cách thức truyền thông mới và hứa hẹn sẽ góp phần vào sự phát triển, cũng như nâng tầm cho loại hình quảng cáo ngoài trời trong thời gian dài ở cả hiện tại và tương lai


Các yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt của quảng cáo trên màn hình Led

Có thể tạo ra sự chuyển động linh hoạt

Trong thực tế cho thấy, dù người lớn hay trẻ nhỏ thì cũng dễ bị thu hút và thích xem những hình ảnh quảng cáo có yếu tố chuyển động, linh hoạt hơn là các hình ảnh quảng cáo tĩnh như Pano hay Billboard truyền thống,... cho dù nó cũng có kích thước tương đương hoặc có thể còn lớn hơn. Ngoài ra, quảng cáo chuyển động góp phần làm tăng thời lượng tiếp cận đến người xem.

 

 


Góp phần mang đến diện mạo mới trong quảng cáo với màu sắc sống động, chân thực

Nhờ vào độ phân giải cực lớn cùng với bảng màu vô cùng sắt nét, sống động, màn hình Led quảng cáo góp phần mang đến diện mạo mới trong quảng cáo


Màn hình Led ngoài trời được thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 có thể chống chịu các điều kiện khắc nghiêt như: chống mưa, nắng, bụi hay các yếu tố bên ngoài có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động của màn hình Led.


Nhờ vào độ sáng màn hình Led ngoài trời là từ 5000 - 6000 cd/m2  giúp cho màn hình Led quảng cáo luôn cho hiển thị hình ảnh sắc nét nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào màn hình. Giúp hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp trở nên sắc nét và sống động luôn thu hút người nhìn trong mọi điều kiện không gian, thời gian.

 

Các đơn vị được tự do sáng tạo thông điệp trong các chiến dịch truyền thông

Nhờ được tích hợp các tính năng hiện đại, màn hình Led hiện nay có thể đọc được hầu hết các định dạng như: Video, MP4, AVI (Audio Video Interleave) ,VCD, DVD, trình diễn Powerpoint từ nhiều nguồn dữ liệu: Access, odbc, sql ... cùng với phần mềm đa ngôn ngữ. Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng thay đổi, sáng tạo nội dung quảng cáo, đa dạng hình thức quảng cáo. Tránh được tình trạng nhàm chán khi khách hàng cứ phải xem đi xem lại một nội dung hay một hình thức quảng cáo. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và mang đến hiệu quả cao hơn cho các chiến dịch truyền thông


Tạo ra lợi thế cho doanh nghiệp - dễ dàng tiếp cận được số đông khách hàng

Nhờ vào tính linh hoạt trong thiết kế, nên chúng ta có thể dễ dàng tuỳ chỉnh kích thước, hình dạng của màn hình LED. Từ đó giúp chúng ta có thể lắp đặt phù hợp ở mọi vị trí.


Màn hình LED quảng cáo với vị trí lắp đặt  thường là mặt tiền phía bên ngoài các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay tuyến đường trung tâm có mật độ dân cư đông đúc nên không bị che khuất tầm nhìn nên bất kỳ ai cũng dễ dàng nhìn thấy từ đó tăng sự chú ý khách có  thể  tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.

 


Ngoài ra với việc hình ảnh sản phẩm, thương hiệu được nhìn thấy xuất hiện trên màn hình lớn ở các toà nhà sang trọng, đắt đỏ cũng sẽ giúp nâng tầm thương hiệu của các doanh nghiệp đó là một cách mang lại hiệu quả truyền thông cực kì cao.

Các tin khác

Hotline