Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


5 lợi ích lớn nhất của billboard quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 06 tháng 05 năm 2023

Billboard quảng cáo ngoài trời được đánh giá là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời có sức mạnh truyền thông lớn hơn cả. Nếu còn đang phân vân không biết có nên sử dụng loại biển tấm lớn này hay không, mời bạn xem ngay về 5 ưu điểm vượt trội của chúng!

 

1. Ai cũng nhìn thấy billboard quảng cáo ngoài trời

Billboard quảng cáo ngoài trời xuất hiện trên những con đường đông đúc người và phương tiện qua lại. Bằng một cách tự nhiên và hết sức chủ động, chúng luôn xuất hiện trong tầm nhìn của người đi đường.


Mọi người có quyền lựa chọn nhấp vào quảng cáo trên Internet hoặc thay đổi kênh quảng cáo trên TV, đài radio, nhưng họ không thể bỏ qua hay tắt quảng cáo billboard của bạn.


2. Hoạt động không ngừng nghỉ

Khi bạn trả tiền để chạy quảng cáo trên radio hoặc TV, quảng cáo sẽ bị giới hạn về số lần hiển thị trong ngày. Nhưng một billboard quảng cáo ngoài trời luôn hoạt động 24/7.


Khách hàng có thể tiếp xúc với thương hiệu hoặc dịch vụ chỉ một hoặc hai lần thông qua các hình thức quảng cáo khác, nhưng biển quảng cáo dẫn đến việc tiếp xúc lặp lại khi mọi người liên tục đi qua. Mặc dù thông điệp ngắn hơn so với các hình thức quảng cáo khác, nhưng chúng có thể đọng lại trong tâm trí mọi người nhiều hơn bởi vì bất kể thời gian nào trong ngày, quảng cáo billboard luôn ở đó để lan tỏa về thương hiệu, sản phẩm của bạn.

 

3. Có nhiều vị trí hiển thị

Billboard quảng cáo được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau. Vì thế bạn có thể sử dụng vị trí quảng cáo billboard để nhắm mục tiêu đến một số khách hàng nhất định hoặc để thu hút sự chú ý của mọi người. Ví dụ như đặt biển quảng cáo tại các ngã tư đông đúc, tiếp cận với khách hàng từ nhiều hướng đi khác nhau.

 

4. Quảng cáo billboard xây dựng nhận diện thương hiệu

Quảng cáo billboard không hiệu quả lắm trong việc nhận được phản hồi, chẳng hạn như để khách hàng truy cập trang web hoặc gọi điện đến cửa hàng của bạn. Nhưng bù lại, chúng cực kỳ mạnh mẽ trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu. Bởi vì hầu hết mọi người nhìn thấy cùng một bảng quảng cáo nhiều lần và khả năng ghi nhớ về chúng cũng rất lớn.


Thông qua những thiết kế sáng tạo, khác biệt, bạn sẽ nhanh chóng thu hút, gây được ấn tượng và khiến khách hàng tiềm năng ghi nhớ về mình. Ví dụ một người ngày ngày di chuyển trên quãng đường đi làm quen thuộc tiếp xúc với một biển quảng cáo đồ ăn. Nếu thiết kế đủ hấp dẫn, cơ hội họ sẽ ghi nhớ và gọi đến cửa hàng của bạn về sau này là rất cao. Và thực tế, McDonald’s đã đầu tư rất nhiều làm billboard quảng cáo ngoài trời để gia tăng nhận diện thương hiệu của mình.

 

5. Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng

Biển quảng cáo ngoài trời cho phép các công ty tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng. Thay vì tốn thêm thời gian và tiền bạc để xác định và nghiên cứu các nhóm khách hàng mục tiêu thích hợp, một bảng quảng cáo cho phép bạn tiếp cận với người tiêu dùng đại chúng.


Billboard quảng cáo ngoài trời cũng đưa khách hàng đến với bạn. Có nghĩa là bạn không phải dành thời gian và ngân sách quảng cáo để cố gắng tiếp cận khách hàng tiềm năng, họ nhìn thấy quảng cáo trên billboard và sẽ chủ động tìm kiếm về bạn.


Điều này cực kỳ có lợi cho các công ty tìm kiếm thêm được nhiều đối tượng khách hàng mới mà có thể bạn còn chưa bao giờ nghĩ tới!

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline