Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


5 chú ý quan trọng khi lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 08 tháng 05 năm 2023

Lắp đặt biển quảng cáo, đặc biệt là loại biển quảng cáo tấm lớn tầm cao đòi hỏi về kỹ thuật chuyên môn, sự tính toán cẩn trọng, tỉ mỉ. Mọi vấn đề từ hệ thống cột trụ, khung biển, mặt biển, kỹ thuật thi công đều phải chính xác ở từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

 

Các loại biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là công cụ truyền thông được hầu hết mọi doanh nghiệp đều ưa chuộng. Biển tấm lớn được chia thành 2 loại chủ yếu như sau:

- Pano quảng cáo ốp tường

- Billboard quảng cáo


Ưu điểm của chúng chính là kích thước hiển thị lớn, vị trí nằm trên tầm cao nơi ngã tư đông đúc, cầu vượt, đường cao tốc nên thu hút được lượng khách hàng tiếp cận lớn mỗi ngày. Đặc biệt đây là những phương tiện truyền thông không nghỉ với khả năng hoạt động liên tục suốt 24/24h.


Đem đến hiệu quả lớn nhưng quy trình lắp đặt và thi công những tấm biển này không hề đơn giản. Chúng đòi hỏi về kinh nghiệm, chuyên môn từ đội thợ lắp đặt biển quảng cáo. Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng phải lên bản vẽ cad ngay từ ban đầu để có sự tính toán chính xác về yếu tố tải trọng, sức gió, kết cấu,…



Những chú ý khi lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời

1. Trụ biển quảng cáo

Đây là một trong những phần không thể thiếu của kết cấu billboard quảng cáo. Trụ biển là bộ phận giúp đưa bảng quảng cáo thể hiện trên tầm cao, thu hút được sự chú ý đông đảo của người xem.


Trụ biển quảng cáo đóng vai trò quan trọng, nhất là với loại biển tấm lớn. Thông thường trụ biển sẽ có chiều cao khoảng 15m-20m. Vai trò của chúng là trụ đỡ, giúp biển quảng cáo đứng vững.


Mặt biển nằm trên cao, chịu sức gió lớn nên cần sự vững chắc từ phần cột trụ. Vì thế, cột trụ biển phải được làm từ cột thép tổ hợp, hoặc cột thép tròn lớn gia cố cường lực bên trong đảm bao đủ lực giữ tấm biển ở trên cao. Chân biển phải được chôn sâu xuống đất, đảm bảo kết cấu móng chắc khỏe nhất.


2. Khung đỡ biển

Về khung đỡ biển quảng cáo cũng được làm theo nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật (biển 2 mặt) hay hình tam giác (biển quảng cáo 3 mặt).


Để đảm bảo an toàn thì phía sau bảng biển có gân đủ để tấm thép bản vị không bị võng do cắt hàn, cẩu chuyển và chịu gió. Khung xương biển đảm bảo tính ổn định cục bộ và ổn định tổng thể.


Với loại biển ốp tường, chân biển quảng cáo phải được đảm bảo hàn chắc chắn bám vào hông tường.



3. Mặt biển quảng cáo

Như đã nói ở trên, vì biển quảng cáo nằm trên cao, chịu sức gió lớn nên nếu không sử dụng chất liệu chuyên dụng, mặt biển sẽ dễ bị rách, bong. Không những thế, chất liệu này cũng nên là loại nhẹ để tiện cho việc thi công, lắp đặt.


Trong trường hợp này, bạt Hiflex là một lựa chọn phù hợp nhất! Bạt Hiflex có khả năng thể hiện màu sắc đẹp khi in ấn, có độ bền cao, chống thấm nước tốt, giá thành rẻ. Thông thường biển bạt Hiflex có khả năng bền đẹp lên tới 6-12 tháng – khoảng thời gian vừa đủ khi các doanh nghiệp muốn thay đổi nội dung maquette trên biển.


4. Hệ thống đèn chiếu sáng

Khi lắp đặt biển quảng cáo, không thể quên đi phần đèn hỗ trợ chiếu sáng. Với biển tấm lớn, bạn nên lắp đặt đèn ở cả phía trên và phía dưới của biển để đảm bảo khả năng hiển thị tốt nhất.


Nên lựa chọn loại đèn có ánh sáng trắng thay vì đèn vàng. Ngoài ra, việc triển khai lắp đặt hệ thống dây điện bên trong phải được tính toán cẩn thận, đèn có khả năng chống nước, tránh tình trạng chập, cháy gây nguy hiểm.


5. Vị trí đặt biển

Vị trí cùng kích thước lắp đặt biển quảng cáo đã được Pháp luật quy định rõ. Từ chiều cao, độ nhô ra, diện tích biển quảng cáo được hiển thị ở từng khu vực đều có những nguyên tắc cụ thể cần thực hiện theo.


Trên đây là những vấn đề trọng tâm cần lưu ý khi lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn. Tốt hơn hết, nhà đầu tư nên lựa chọn các đơn vị thi công chuyên nghiệp, công ty quảng cáo có uy tín lâu năm trong nghề cung cấp dịch vụ trọn gói để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.


Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline