Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các loại biển hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất
Administrator
Ngày 25 tháng 05 năm 2023

Với sự ra đời của nhiều loại vật liệu mới, các loại biển hiệu quảng cáo ngày càng đa dạng hơn. Trong đó, mỗi loại đều có một số đặc điểm riêng biệt đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Bảng hiệu bạt căng

Bảng hiệu bạt căng (hay còn được gọi là “bảng hiệu hiflex”) là lựa chọn phổ biến của những cửa hàng và địa điểm kinh doanh nhỏ. Loại bảng hiệu này được sản xuất bằng cách căng tấm bạt PVC và cố định bằng khung nhôm. Loại bảng hiệu này có thiết kế rất đa dạng nhờ khả năng in ấn tốt của tấm hiflex. Bên cạnh đó, bạt hiflex còn có thể kết hợp cùng với đèn LED để làm hộp đèn quảng cáo.


Ưu điểm của biển hiệu hiflex đó là giá thành rẻ và thời gian thi công rất ngắn. Bảng hiệu sau khi hoàn thành có màu sắc đẹp mắt cùng khả năng chịu lực tương đối tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bảng hiệu sẽ xuống màu gây mất thẩm mỹ.


Bảng hiệu neon

Đây là loại bảng hiệu từng được ưa chuộng lựa chọn nhất ở Việt Nam. Loại bảng hiệu này có các chữ cái được tạo hình từ đèn neon. Với màu sắc đa dạng, bảng hiệu neon mang lại cho cửa hàng mặt tiền có tính thẩm mỹ cao nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.


Bảng hiệu đèn LED

Bên cạnh đèn neon, đèn LED cũng là một lựa chọn khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Loại biển hiệu này được tạo thành từ nhiều bóng đèn LED nhỏ khác nhau mang đến hiệu ứng đẹp mắt vào ban đêm. Chúng có thời gian thi công nhanh và giá thành thấp. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ cũng là một thế mạnh khi bảng hiệu có thể dễ dàng được di chuyển theo nhu cầu của cửa hàng.


Bảng hiệu chữ nổi mica nền alu

Nói đến bảng hiệu chữ nổi, chúng ta có thể liên tưởng ngay đến chất liệu mica. Loại bảng hiệu này có phần chữ được làm bằng nhựa mica có khả năng tạo hình đa dạng. Kết hợp với tấm nền bên dưới làm bằng alu có màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.


Có khá nhiều phương án giúp bảng hiệu chữ nổi mica nền alu trở nên nổi bật. Lựa chọn phổ biến nhất đó là kết hợp chữ nổi với đèn LED bên trong để làm sáng mặt trước hoặc phần viền xung quanh. Ngoài ra, cũng có thể lắp đặt đèn pha rọi để làm nổi bật hình khối của chữ.




Bảng hiệu chữ nổi inox

Ngoài mica, phần chữ nổi của bảng hiệu quảng cáo có thể được làm bằng inox. Vật liệu này có ba lựa chọn màu sắc đó là trắng, vàng và trắng nhám. Sau khi được lắp đặt, bảng hiệu chữ inox sẽ mang đến cho mặt tiền vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp cho cửa hàng.




Bảng hiệu nền tôn

Bên cạnh nền alu, thi công nền tôn (bảng hiệu tole) cũng là một lựa chọn tốt. Phần tôn làm nền bên dưới được làm bằng hợp kim thép có khả năng bám màu sơn tốt. Còn phần chữ bên trên có thể thi công chữ nổi mica hoặc dán decal.


Về kiểu dáng, có hai dạng bảng hiệu tole được dùng phổ biến đó là: bảng hiệu tôn phẳng và bảng hiệu tôn sóng. Tùy nhu cầu mà cửa hàng lựa chọn loại phù hợp giúp mặt tiền kinh doanh trở nên nổi bật hơn.


Bảng hiệu chữ nổi nền lam

Tùy theo nhu cầu cụ thể mà phần nền có thể được thiết kế theo nhiều cách khác nhau. Trong đó, làm bảng hiệu chữ nổi nền lam là lựa chọn ngày càng được ưa chuộng.


Loại biển hiệu này có phần chữ được làm bằng chất liệu mica hoặc inox tùy nhu cầu. Còn phần nền được tạo thành từ những thanh nhôm mỏng đặt song song để tạo điểm nhấn.


Bảng hiệu cemboard

Cemboard là từ viết tắt của “cement board”, là vật liệu xi măng siêu nhẹ có thể được sử dụng để thi công bảng hiệu quảng cáo. Ưu điểm của loại bảng hiệu này đó là thời gian thi công ngắn và giá thành thấp. Bên cạnh đó, tấm xi măng còn có tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội.


Trên đây là những loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline