Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các ngành hàng quảng cáo trên màn hình led hot nhất 2023
Administrator
Ngày 26 tháng 05 năm 2023

Hiện nay, quảng cáo màn hình LED (hay còn được gọi là DOOH – Digital Out Of Home) đang là một xu hướng quảng cáo mới lạ và đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Với hình thức là các đoạn video quảng cáo sinh động, ấn tượng nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường và truyền tải được nhiều thông điệp hơn so với loại hình quảng cáo dạng tĩnh. Quý công ty đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhưng phân vân không biết sản phẩm hoặc dịch vụ của mình có phù hợp với quảng cáo màn hình LED và đem lại hiệu quả như mong đợi? Vậy thì hãy tham khảo ngay list các ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED hot nhất năm 2023 sau đây:


1. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: Ứng dụng công nghệ số & thương mại điện tử

Công nghệ ngày càng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của con người, kéo theo đó là sự bùng nổ và phát triển nhanh chóng của các ứng dụng công nghệ số, ví dụ như ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng giao đồ ăn, ứng dụng giải trí,… Sự đổi mới này đã giúp cho cuộc sống của con người thuận tiện và đơn giản hơn, cũng như tạo ra thêm nhiều cơ hội việc làm mới.


Đây là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED vô cùng hot hiện nay, bởi đối tượng khách hàng tiềm năng của ngành hàng này vô cùng đa dạng, hướng tới tất cả mọi lứa tuổi, ngành nghề, người đi làm, giới trẻ,… Ví dụ như các ứng dụng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) với mục đích hỗ trợ người dùng trong việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn, sẽ đẩy mạnh đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo ngoài trời để tiếp cận được nhiều người dùng nhất có thể. Hoặc như các ứng dụng giải trí phim ảnh, truyền hình cũng sẽ tận dụng ưu điểm của quảng cáo màn hình LED để chiếu lên những thước phim và nội dung sinh động, thu hút người xem.


2. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: Ngân hàng

Nghe thì có vẻ lạ, nhưng thực tế thì ngân hàng lại là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED vô cùng hot hiện nay. Với mục đích đáp ứng các nhu cầu về tài chính của người dân, ngân hàng phải liên tục đổi mới các dịch vụ và hình thức chăm sóc khách hàng. Ví dụ như như các ngân hàng hiện nay thường xuyên ra mắt các chương trình khuyến mại, các hình thức gửi tiết kiệm, vay mượn,… với nhiều gói lãi suất khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Thêm vào đó, các ngân hàng đều ra mắt ứng dụng ngân hàng số riêng để giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.


Vì vậy ngân hàng vô cùng thích hợp là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED, bởi hình thức quảng cáo ngoài trời sẽ giúp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp cho chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao.

 

 

3. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: Chăm sóc sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu chi trả cho sức khỏe và sắc đẹp cũng tăng cao. Hàng loạt thương hiệu nhà thuốc, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm,… bước chân vào thị trường để đáp ứng nhu cầu của người dân, tạo ra một làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ. Vì vậy, một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED siêu hot không thể không kể đến là các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


Vì sao chăm sóc sức khỏe phù hợp là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED? Trước hết là bởi vì quảng cáo màn hình LED thường được đặt ở những nơi có mật độ giao thông đông đúc, kết hợp với hình thức hiển thị là các đoạn video, hình ảnh chuyển động nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường và tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa, ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED sẽ dễ dàng nâng cao mức độ uy tín của thương hiệu, và khi khách hàng tiếp cận nhiều lần với thương hiệu chăm sóc sức khỏe đó sẽ cảm thấy tin tưởng hơn và có xu hướng nghĩ đến thương hiệu mỗi khi có nhu cầu.


4. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: FMCG (tiêu dùng nhanh)

Ngành hàng FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh hoặc Hàng hóa đóng gói tiêu dùng) là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu được tiêu thụ nhanh, sản xuất với số lượng lớn và chi phí thấp. Hàng tiêu dùng nhanh bao gồm thực phẩm đóng gói, đồ uống, đồ dùng cá nhân, sản phẩm tẩy rửa,… Các mặt hàng này được người tiêu dùng sử dụng hàng ngày với số lượng lớn, vì vậy đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng đa dạng, bao gồm mọi lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp,…


Đây là một ngành hàng quảng cáo màn hình LED vô cùng hot và hiệu quả, bởi các sản phẩm có thể nhanh chóng tiếp cận đến người tiêu dùng và phủ sóng trên thị trường.



5. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: Bảo hiểm

Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp các nhãn hiệu bảo hiểm xuất hiện trên các loại hình quảng cáo ngoài trời (billboard, màn hình LED,…) ở khắp mọi nơi. Việc mua bảo hiểm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng và rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng để đề phòng các tình huống khẩn cấp, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu bảo hiểm. Bởi vậy, bảo hiểm là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED vô cùng hot hiện nay và đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.


6. Ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED: Bất động sản

Bất động sản là một ngành hàng có đối tượng khách hàng mục tiêu khá là đặc thù, thường là những người có điều kiện về tài chính, các doanh nhân, chủ đầu tư,… Muốn tiếp cận được những đối tượng này thì các chiến dịch quảng cáo cần phải thu hút, ấn tượng và đặt ở những vị trí hợp lý. Có thể nói bất động sản là một ngành hàng quảng cáo trên màn hình LED phù hợp.



Trên đây là danh sách 6 ngành hàng quảng cáo màn hình LED siêu hot hiện nay mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để lên kế hoạch quảng cáo ngoài trời cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Các tin khác

Hotline