Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tiêu chuẩn của biển quảng cáo bạt đẹp
Administrator
Ngày 22 tháng 01 năm 2024

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo, in biển quảng cáo bằng bạt luôn là lựa chọn hàng đầu bởi giá thành rẻ mà chất lượng không thua kém các loại biển hiệu khác. Với những ưu điểm chúng tôi đã liệt kê ở trên, bạn không cần phải ngần ngại khi lựa chọn biển bạt cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, sản phẩm hay dịch vụ của mình.


Dù là vị trí lắp đặt ở đâu hay kích thước nào thì biển bạt cũng được đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản của một biển quảng cáo.

 

Tiêu chuẩn của một mẫu biển quảng cáo bạt đẹp

 

tieu-chuan-bien-quang-cao-bat

 

Một mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp thường tuân thủ các tiêu chuẩn sau:


Nội dung thông điệp rõ ràng, dễ hiểu: Mẫu biển bạt cần được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng. Thông điệp quảng cáo nên được gọn gàng, ngắn gọn và dễ nhìn để thu hút sự chú ý của người xem.

 

Màu sắc hài hòa: Mẫu biển bạt cần sử dụng màu sắc hài hòa, phù hợp với thương hiệu và thông điệp quảng cáo. Màu sắc nên tạo nên sự tương phản và sự nổi bật, nhưng cũng không quá chói lóa hay gây mệt mỏi cho mắt người xem.

 

Hình ảnh hấp dẫn: Nếu có sử dụng hình ảnh trong biển bạt, chúng cần được chọn lựa cẩn thận để phù hợp với thông điệp và tạo sự hấp dẫn. Hình ảnh nên rõ nét, sắc nét và có liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thông điệp quảng cáo.

 

Kiểu chữ dễ đọc: Loại chữ được chọn cho biển quảng cáo bạt cần dễ đọc và rõ ràng, kể cả từ xa. Kích thước chữ nên phù hợp với kích thước biển quảng cáo để đảm bảo độ nổi bật và sự đọc hiểu dễ dàng.

 

Chất lượng in ấn cao: Để đạt được một mẫu biển bạt đẹp, việc in ấn cần được thực hiện với chất lượng cao. Hình ảnh, màu sắc và thông điệp trên biển cần được in sắc nét, không bị nhòe hay phai mờ.

 

Tính thẩm mỹ và sáng tạo: Mẫu biển bạt đẹp nên mang tính thẩm mỹ và sáng tạo. Nó có thể gợi lên cảm xúc tích cực và tạo sự ấn tượng mạnh cho khách hàng khi nhìn thấy.

Các tin khác

Hotline