Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo in bạt đặc điểm và chất liệu
Administrator
Ngày 16 tháng 01 năm 2024

Biển quảng cáo in bạt đã trở thành một phương tiện quảng cáo ngoài trời phổ biến và hiệu quả. Với thiết kế đẹp mắt, bền đẹp theo thời gian, giá thành rẻ đã thu hút sự chú ý của khách hàng, từ các chủ cửa hàng nhỏ đến các doanh nghiệp và nhãn hàng lớn. Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu chi tiết về loại biển này và khám phá mẫu biển bạt đẹp trong bài viết này nhé!



Biển quảng cáo in bạt là gì? 

Biển quảng cáo in bạt là một hình thức quảng cáo ngoài trời sử dụng vải bạt làm chất liệu chính để in ấn các thông điệp quảng cáo. Cấu tạo một tấm biển bạt bao gồm khung làm bằng sắt hộp và bề mặt được căng bằng bạt hiflex.

 

Biển quảng cáo bạt đáp ứng được cả những giá trị về mặt thẩm mỹ và hiệu quả quảng cáo, vừa có giá thành phù hợp, thiết kế và thi công cũng không phức tạp. Từ đó đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quảng cáo lớn nhỏ của một quán trà đá vỉa hè, quán cơm bình dân, cửa hàng tạp hóa hay thậm chí những công ty.


Hiện nay, khi lĩnh vực biển quảng cáo ngày càng phát triển, những loại máy in đời mới ra đời, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao khiến cho biển quảng cáo in bạt giữ vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

 

bien-quang-cao-in-bat-cao-cap


Đặc điểm của biển quảng cáo in bạt

Biển in bạt có một số đặc điểm dễ nhận biết dưới đây:

Khung sắt hộp 20×20, 25×25 hoặc 30×30 tùy yêu cầu và kích thước biển.

Mặt biển làm bằng bạt hiflex, được gia cố bằng V3, ke góc…

Viền biển để trống hoặc bo bằng ke nhôm, ke inox nếu khách có yêu cầu.

Thường được sử dụng hệ thống đèn chiếu đi kèm.

Biển làm thành hộp có khung sắt và bên trong được lắp đèn được gọi là biển hộp đèn.


Chất liệu thường dùng làm biển quảng cáo bạt

Hiện nay có 2 loại chất liệu thường dùng để làm biển bạt đó là:

Chất liệu thường hiflex: Chất liệu này được sử dụng rất phổ biến ở các cửa hàng nhỏ, quán ăn,…

Chất liệu in bạt quảng cáo cao cấp (bạt Backlite, PVC, Avery, 3M…): Thường được sử dụng trong các ngân hàng, trung tâm thương mại, quầy hàng cao cấp,…


Ưu điểm của biển quảng cáo bạt

Khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, với sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như mica, alu, inox với độ bền, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên nhờ giá thành rẻ nhưng vẫn đem lại hiệu quả quảng cáo cao, biển quảng cáo in bạt vẫn luôn nằm trong danh mục chọn lựa của đa phần khách hàng.


Cụ thể ưu điểm của biển quảng cáo in bạt đó là:

- Biển quảng cáo bạt có chi phí sản xuất và lắp đặt thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác, đồng thời có thể tái sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp.

- Biển bạt có thể được di chuyển và treo trên khung sắt, bắt vào các cấu trúc như tường, cột,… Chúng cũng có thể được cuộn gọn và di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc lưu trữ và vận chuyển.

- Có thể in ấn đa dạng kích thước, từ nhỏ đến lớn tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

- Chất liệu bạt Hiflex được sử dụng làm biển bạt có khả năng chống thấm nước, chống tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, gió và bụi bẩn. Điều này giúp biển bạt giữ được độ mới và chất lượng trong thời gian dài.

- Biển bạt cho phép in ấn hình ảnh, logo và thông điệp quảng cáo với độ phân giải cao, đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng.


Các tin khác

Hotline