Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các loại biển quảng cáo bạt
Administrator
Ngày 18 tháng 01 năm 2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu biển bạt đẹp với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Chúng đều có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Phân loại theo kiểu dáng

Biển bạt quảng cáo phân loại theo kiểu dáng có hai loại đó là biển pano (biển đơn) và biển hộp đèn.

Biển pano gồm phần khung cùng tấm bạt quảng cáo được gia cố chắc chắn, kiểu dáng hình chữ nhật hay vuông tùy theo sở thích của khách hàng.

Biển bạt hộp đèn được thiết kế theo dạng hình hộp, có thể là hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn,… Theo đó, loại biển quảng cáo này có đèn bên trong giúp làm nổi bật nội dung trên biển, cho hoạt động quảng cáo vào ban đêm hiệu quả hơn.

 

cac-loai-bien-quang-cao-bat


Phân loại theo chất liệu tấm bạt quảng cáo

Bên cạnh kiểu dáng, biển quảng cáo in bạt còn được phân loại theo chất liệu. Cụ thể, có hai chất liệu chính là in bạt Hiflex và nhóm chất liệu cao cấp: Backlit, PVC, Avery, 3M


Chất liệu bạt Hiflex


Biển chất liệu in bạt Hiflex có khả năng chống nước, chịu nhiệt độ khá tốt, cùng với đó là độ bền bỉ cao nên được rất được ưa chuộng sử dụng làm biển quảng cáo ngoài trời. 


Việc gia công và lắp đặt loại biển này cũng tương đối đơn giản và dễ dàng. Giá bạt chất liệu in bạt Hiflex cũng rẻ hơn so với các chất liệu khác nên được nhiều chủ cửa hàng nhỏ lựa chọn.

 

Chất liệu cao cấp (3m, PVC,…)


Biển quảng cáo bạt từ các chất liệu cao cấp như 3m, PVC có cấu tạo khá giống với biển bạt Hiflex. Tuy nhiên, tấm bạt quảng cáo được làm từ chất liệu cao cấp hơn cùng công nghệ in tiên tiến cho màu sắc chuẩn, nét, độ xuyên sáng tốt và tương phản cao. 


Loại biển này có khả năng chống chọi thời tiết rất tốt nên tuổi thọ sử dụng cao hơn nhiều so với biển bạt Hiflex. Chính vì thế, giá biển quảng cáo in bạt từ những chất liệu cao cấp này khá đắt đỏ, chủ yếu sử dụng quảng cáo trong trung tâm thương mại.


Các tin khác

Hotline