Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ứng dụng của biển quảng cáo in bạt
Administrator
Ngày 20 tháng 01 năm 2024

Với các ưu điểm giá thành rẻ, in nhanh, thi công đơn giản, biển quảng cáo in bạt vẫn là lựa chọn của đông đảo các khách hàng, kể cả những công ty lớn. Nó được ứng dụng phổ biến trong làm biển hiệu cho các cửa hàng, làm backdrop cho sự kiện, làm biển pano, biển billboard tại các góc ngã tư đông người qua lại. Đặc biệt, biển bạt rất quan trọng với những cửa hàng, quán ăn nhỏ ven đường hay thậm chí là các quán tạp hóa trong ngõ hẹp.


ung-dung-cua-bien-quang-cao-in-bat

 

Bên cạnh đó, biển quảng cáo in bạt còn có ứng dụng:


- Làm backdrop, standee, băng rôn hay biển căng khung để trang trí và quảng bá tại các sự kiện, triển lãm, hội chợ và buổi ra mắt sản phẩm.


- Làm biển quảng cáo trên các phương tiện di chuyển như ô tô, xe buýt hay xe tải.

 

- Biển quảng cáo lớn trên các tòa nhà cao tầng hoặc không gian rộng lớn như sân vận động, trung tâm mua sắm, hay khu vực đô thị.

Các tin khác

Hotline