Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Cấu tạo và ứng dụng của mái che tay quay
Administrator
Ngày 14 tháng 03 năm 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái che, trong số đó, mái che tay quay là loại được khách hàng ưa chuộng hơn hẳn do nhiều ưu điểm và ứng dụng nổi bật. Bài viết này, Tài Phát sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cấu tạo và ứng dụng của mái che quay tay để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


1. Cấu tạo của mái che tay quay

Mái che tay quay có cấu tạo gồm: mành che/ bạt che tráng PVC hai mặt; cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn, một đầu bạt được cuốn bằng trục cuốn bằng nhôm Ø 63, đầu kia có thanh inox Ø 25 làm đai dưới; tay quay linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng cuốn lên hay thả xuống theo yêu cầu sử dụng.


Cấu tạo phần mái

Phần mái là các múi sóng bạt, mỗi múi máng cách nhau 0.5m có thanh sắt 2×4 dày 1,4ly nhét vào bạt để chịu lực và tạo thành sóng lượn lợp bạt simili chống tia cực tím, chống nóng, tạo sự mát lạnh với công nghệ, mẫu mã và màu đa dạng tùy ý chủ đầu tư lựa chọn.


Cấu tạo phần quay tay

Còn tay quay thì có cấu tạo gồm lò xo và trục quay bên ngoài, phần trục ngoài có rãnh để lắp bạt che vào khi kéo bạt xuống thì phần lò xo bị nén lại tạo sức căng cho bạt che và khi thả ra lò xo sẽ cuốn lại theo bạt lên vị trí gọn gàng.

 

cau-tao-va-ung-dung-cua-mai-che-tay-quay


2. Phân loại các loại mái che tay quay

Riêng đối với phần bạt che của mái che tay quay sẽ gồm nhiều loại hơn, mỗi loại sẽ có đặc điểm nổi bật riêng khác nhau:


Vải polyester phủ nhựa trên bề mặt và in tranh

Với chiều cao là 2.5m và chiều rộng nhỏ nhất là 3.5m  được in sẵn các bức tranh sống động tạo nên sự bắt mắt cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.


Bạt tự cuốn vải cản sáng

Với tính năng cản ánh sáng lên tới 99% – không còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn cần một món đồ cản sáng hiệu quả.


Bạt lưới che nắng mưa

Được dệt từ thủy tinh tráng bằng lớp nhựa PVC có khả năng cản  ánh sáng 90%. Loại bạt này tạo nên môi trường mát mẻ nhưng vẫn có thể đảm bảo đủ ánh sáng, tạo nên không khí dễ chịu vô cùng.

 

3. Ưu điểm của mái che tay quay

Tiết kiệm sức lực

Không phải dùng sức nhiều khi muốn căng hoặc thu bạt gọn vào, vì chức năng cơ học của bạt che mái hiên nên được tự động cuốn cũng dễ dàng sử dụng vì không mất công thao tác. Hơn nữa thiết bị còn lắp đặt nhanh chóng sửa chữa hỏng hóc đơn giản nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

Che nắng che mưa hiệu quả

Với thiết kế đơn giản, nhưng lại sang trọng, mang phong cách hiện đại dễ sử dụng, có thể che sáng toàn phần, che mưa hiệu quả hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo chất liệu vải, sản phẩm này đã trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều người dùng. Đặc biệt, khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió đồng thời tự cuộn lại khi hết gió mà không làm rách bạt hay gây nguy hiểm cho người dùng, đồ vật. Mọi thành viên có thể sử dụng dễ dàng, không tốn nhiều thời gian hay công sức.

 

Nhiều mắc sắc để lựa chọn

Hơn nữa mẫu mã bạt đa dạng có nhiều màu sắc đẹp để bạn lựa chọn như màu xanh, đỏ, vàng, chocolate, sọc, kẻ,… Cấu tạo như bạt che mái hiên nên được thêm nấc quay tay độ cao tùy ý. Sản phẩm dùng cần quay tay có thể cất gọn khi không sử dụng đến và được nâng lên hạ xuống dễ dàng.

 

Ứng dụng của mái che tay quay

Mái che tay quay được sử dụng ở nhiều không gian, địa điểm khác nhau và bất cứ nơi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của loại mái che tay quay này. Tiêu biểu phải kể đến như các ngôi nhàm quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, khu vực kinh doanh…


Kết

Mái che tay quay cao cấp không chỉ được sử dụng để cản nắng, mưa, gió, bụi mà chúng còn có tác dụng trang trí, khiến không gian sử dụng nổi bật, khẳng định được phong cách… của các địa điểm này. Từ đó làm tăng tính chuyên nghiệp cũng như tạo ấn tượng ấn tượng trong lòng khách hàng, người đối diện dù chỉ là lướt qua.


Các tin khác

Hotline