Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những mẫu mái hiên trước nhà đẹp và chất lượng
Administrator
Ngày 09 tháng 03 năm 2024

Để hoàn thành xong một ngôi nhà đẹp hay một công trình không thể thiếu những chiếc mái che chất lượng tiện ích cho ngôi nhà. Mái hiên trước nhà đẹp không chỉ có tỉnh thẩm mỹ cao. Mà chúng còn làm nổi bật cho ngôi nhà. Đáp ứng được nhiều công năng cho người sử dụng.


Mái hiên trước nhà là gì?

Mái hiên trước nhà được thiết kế gắn với tường ngoài ngôi nhà, quán ăn, quán cà phê, hồ bơi. Thiết kế  mái hiên đep giúp cho cấu trúc bên ngoài ngôi nhà hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn.

Mái hiên trước nhà có tính năng che nắng che mưa. Ngăn các tác động ảnh hưởng của thời tiết có tính nghệ thuật và làm đẹp cao. Đem lại chất lượng cho người sử dụng.


Tại sao nên sử dụng mái hiên trước nhà đẹp?

Sử dụng mái hiên trước nhà mang lại nhiều lợi ích cho bạn đó là:

Mái hiên trước nhà giúp giảm thiểu được bụi bẩn có thể bay vào nhà, che mưa, che nắng hiệu quả.

Với thiết kế mẫu mã  màu sắc đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Tạo được điểm nhấn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn.

Mái hiên trước nhà có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển dễ dàng. Thay mới hay bảo dưỡng rất thuận tiện.

Ngôi nhà của bạn có không gian mát  mẻ trong lành hơn khi bạn sử dụng mái hiên trước nhà.

Nếu bạn sử dụng mái hiên trước nhà sẽ tiết kiệm được chi phí và sử dụng được lâu dài.

 

nhung-mau-mai-hien-truoc-nha-dep-va-chat-luong-nhat


Mái hiên trước nhà bằng bạt

Vì mang lại tính tiện nghi cho con người. Thế nên mái hiên trước nhà bằng bạt đang là xu thế phong cách thiết kế mới của nhiều kiến trúc sư. Bạn hoàn toàn có thể tháo chúng thuận tiện để vệ sinh hoặc thay  mái khác dễ dàng.

Mái hoàn toàn có thể che nắng che  mưa hiệu suất cao vì được làm từ vật liệu bạt nhẹ. Chúng có độ bền cao và năng lực chịu lực tốt.

Ưu điểm của mái hiên này là ngân sách bỏ ra thấp, phong phú mẫu   mã, ứng dụng cho  nhiều khoảng trống.

Nếu bạn cần in logo hay slogan để tiếp thị hình ảnh tên thương hiệu thì hoàn toàn dễ dàng in được phù hợp dành cho doanh nghiệp.

 

Mái hiên trước nhà bằng kính

Kiểu mái hiên trước nhà bằng kính rất được giới trẻ ưa chuộng bởi sự trẻ trung  năng động. Loại mái này được làm từ vật tư hạng sang, có khả năng lực chống va đập chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, mái hiên bằng kính lấy được ánh sáng tự nhiên làm không gian rộng mát và thoải mái hơn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng mái hiên trước nhà bằng kính. Do ngân sách khác cao so với các mẫu khác.

 

Mái hiên trước nhà bằng tấm nhựa polycarbonate

Tấm polycarbonate (viết tắt là tấm poly) là loại vật liệu đặc biệt. Chúng giúp lấy sáng cực tốt, đảm bảo khả năng cách nhiệt, cách âm. Giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hỗ trợ tiết kiệm điện năng 1 cách đáng kể.

 

Mái hiên trước nhà bằng tôn

Mái hiên trước nhà bằng tôn là một trong những loại mái được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi tôn chiếm nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết qua thời gian. Ngân sách lắp ráp hợp lý.

Ngoài ra kiểu thiết kế mái hiên trước nhà  bằng tôn phù hợp với nhiều công trình. Chúng có thể dùng cho nhà máy sản xuất cho tới nhà ở. Qua đó giúp che mưa, che nắng hiệu quả, đem lại tính tiện ích.

 

Mái hiên trước nhà giếng trời

Mái hiên trước nhà giếng trời được làm từ nhựa đạt chuẩn chất lượng hoặc kính cường lực chống va đập. Do đó mái hoàn toàn lấy được ánh sáng và hút gió tự nhiên tạo cảm giác thư thái cho mọi người.


Mái hiên cho các nhà hàng quán cà phê

Đa số những nhà hàng quán cà phê thường sử dụng mẫu mái che di động bởi vì tính linh động của sản phẩm. Khi trời mát bạn có thể kéo mái hiên tạo độ thông thoáng còn khi trời mưa hay nắng gắt bạn có thể dễ dàng đưa mái hiên ra che chắn. Bạn sử dụng hoàn toàn bằng cách tự động.

Sử dụng mái hiên di động mang tính tiện ích cao, dễ dàng cho người sử dụng.


Với những thông tin chia sẻ bổ ích về mái hiên trước nhà đẹp mong rằng mọi người sẽ tìm được cho mình loại mái hiên ưng ý. Khách hàng cần tìm mua tấm Panel cách nhiệt có thể liên hệ Tài Phát để được tư vấn.


Các tin khác

Hotline