Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Tài Phát lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn uy tín - chất lượng
Administrator
Ngày 28 tháng 11 năm 2023

Thời tiết nắng nóng chiếu thẳng vào cửa số, ban công hay mặt trước của ngôi nhà làm tăng nhiệt độ phòng, gây khó chịu thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Chúng ta không thể xoay ngôi nhà theo hướng khác để tránh nắng hay hạn chế làm cửa, vậy giải pháp cho vấn đề này là gì? Một sản phẩm vô cùng hiệu quả, giá cả lại vô cùng rẻ so với lợi ích to lớn mà nó đem lại sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.


Bạt che nắng mưa tự cuốn được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Bạt che có thể chống chịu với thời tiết nắng nóng, mưa, gió... Sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, ngăn ngừa khói bụi tại các khu chung cư, nhà cao tầng vào mùa hè. Đặc biệt là ngăn ánh nắng chiếu vào ngôi nhà bạn qua lớp kính mang theo tia UV ảnh hướng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn.

 

Cấu tạo bạt tự cuốn

Bạt che nắng tự cuốn có cấu tạo khá đơn giản. Cũng giống với mái hiên di động cũng sử dụng hệ thống quay cuốn và thả bạt. Tuy nhiên đối với bạt tự cuốn thì sử dụng hệ thống lò xo để cuốn bạt lên và thả bạt xuống.

 

cung-cap-va-lap-dat-bat-che-nang-mua-tu-cuon-uy-tin-chat-luong

 

Vải bạt:

Vải bạt có tác dụng che nắng mưa gần như là tuyệt đối, bụi, chịu được nhiều loại thời tiết khắc nghiệt. Được tráng 1-2 lớp PVC, PE bóng, không bám bụi bẩn, độ dày 0.46mm.

Hoàn toàn có thể vệ sinh dễ dàng nếu bị dính bẩn sau nhiều ngày mưa. Vải bạt 3 lớp có độ bền lâu hơn Bạt tự cuốn sử dụng lò xo đồng trục, bạn có thể hình dung nó khá giống với cửa cuốn.

Được may và dập ép trên máy ép nhiệt theo kích thước đo sẵn của vị trí hành lang, ban công cần lắp đặt.

Vải bạt có thể chống rách độ bền cao lên đến 5- 7 năm thậm chí có thể lên đến 10 năm khi sử dụng bạt lưới. Vì mật độ nhựa cao lên cho độ dẻo dai mà không loại nào có thể so sánh được.


Ống nhôm:

Tiếp theo đầu trên của bạt sẽ được gắn vào 1 ống nhôm tròn rỗng 2 đầu, bên trong 2 đầu ống nhôm sẽ được gắn 2 quả khế . Phía dưới thì được gắn 1 thanh kẽm hoặc inox để chịu lực. Trục cuốn bằng nhôm Ø 63 cuốn 1 đầu bạt, đầu kia cuốn vào thanh inox làm đai dưới.


Hệ thống lò xo bạt tự cuốn:

Lò xo còn giữ vai trò quan trọng trong việc chia sẻ sức căng cho bạt: nó luôn luôn làm căng bạt đồng thời giảm lực đẩy của gió và các ngoại lực tác động khác, làm cho bạt căng đẹp và bền hơn.


Cơ chế hoạt động đơn giản

+ Bạt tự cuốn thông minh sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn, miếng bạt được cuốn với ống lô bằng nhôm, bên trong lô là hệ thống lò xo hành trình dài. Lò xo luôn có xu hướng cuốn ngược lại vào ông nhôm.

+ Miếng bạt với nhiều loại chất liệu khác nhau gắn với 1 ống lô cuốn bằng nhôm, bên trong lô cuốn lồng 1 cơ cấu lò xo hành trình dài. Lò xo luôn luôn có xu hướng cuộn bạt lại vào ống nhôm. Chỉ cần kéo bạt ra, neo dây để che, thả neo lò xo sẽ tự cuốn bạt lại gọn gàng, tất cả thao tác chỉ không tới 10 giây đồng hồ.

+ Bạt được lắp lên tường hoặc trần bằng bản mã ở hai đầu trục cuốn. Khi cần sử dụng kéo bạt ra, neo dây để che. Khi không cần dùng đến bạt nữa bạn thả neo lò xo tự cuốn sẽ cuộn lại gọn gàng, trả lại không gian ban đầu cho ban công, mái hiên.


Chất liệu của bạt che

Bạt che nắng mưa sử dụng chất liệu nhựa (tarpaulin) tráng phủ 1 lớp hoặc 2 lớp

Vải bạt ép nhựa, bạt canvas, màng PVC, bạt lưới tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Bạt che sẽ được tráng một lớp PVC chống bám bụi, độ dày 0.45mm. Bạt có trên 50 màu với cách phối màu khác nhau hài hòa cho cả hai mặt. Bạt giúp che chắn nắng mưa vô cùng tuyệt vời. Khách hàng có thể chọn bạt nhựa 1 hoặc 2 lớp tùy theo mục đích sử dụng của gia đình.

 

Ưu điểm của bạt che nắng mưa tự cuốn

Bạt che tự cuốn có thể chịu được mưa nắng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng

Bạt tự cuốn có thể chống thấm, chống mưa rất tốt và không bị ảnh hưởng khi gió bão

Bạt che nắng mưa tự cuốn rất phù hợp với khí hậu 4 mùa của Việt Nam

Ngăn ngừa bụi bẩn cực kì hiệu quả và độ bền rất cao

An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đặc biệt thân thiện với môi trường

Bạt che mưa nắng tự cuốn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe vì không có mùi độc hại

Bạt tự cuốn thông minh rất dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình


Tài Phát chuyên cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa các loại bền đẹp, chính hãng. Hãy cập nhật tin tức thường xuyên trên trang web của chúng tôi để biết vì sao khách hàng lại tin tưởng và đánh giá cao sản phẩm do Tài Phát cung cấp, lắp đặt nhé.

Các tin khác

Hotline