Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ưu Và Nhược Điểm Của Pano Ngoài Trời Trong Quảng Cáo
Administrator
Ngày 20 tháng 03 năm 2023

Pano ngoài trời đang dần trở thành xu thế quảng cáo, truyền thông hình ảnh, sản phẩm. Hình thức này đang được rất nhiều Doanh nghiệp lựa chọn. Bởi những đặc tính nổi bật của nó như: chi phí rẻ và sử dụng lâu dài.

 

Ưu điểm của Pano ngoài trời

Tần suất truyền thông liên tục

Đây là lợi thế lớn nhất mà khó có loại phương tiện nào có thể cạnh tranh với Pano ngoài trời. Bất cứ thời điểm, bất cứ lúc nào trong ngày. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các bảng quảng cáo, những tấm pano hay hình ảnh quảng cáo động trên taxi và xe bus. Truyền hình hoặc đài phát thanh chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào thời gian cố định, rất khó khi đã xem qua. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp tới các nhà đầu tư. Không “ngại” mưa hay nắng, ngày hay đêm.


Linh hoạt

Quảng cáo ngoài trời bao gồm nhiều hình thức, kích cỡ, chất liệu khác nhau. Quảng cáo của các doanh nghiệp cũng có thể xuất hiện ở nhiều địa điểm, khu vực, phủ sóng truyền thông. Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời là người xem không thể ‘tắt’ quảng cáo của bạn như truyền hình hoặc chuyển kênh. Đây là một quảng cáo mang tính cưỡng chế cao.


Tích cực thu hút người qua đường

Tất cả các loại Pano ngoài trời đều có hình thức rất bắt mắt và ấn tượng. Nếu như Pano, bảng quảng cáo thu hút người dùng bởi kích thước lớn của nó ở các địa điểm đông người. Thì xe buýt và taxi đặt quảng cáo của bạn ‘di động’ trên mọi đường phố, góc phố. Việc quảng cáo đúng người, đúng chỗ tất nhiên khách hàng sẽ bị thu hút ngay lập tức!

 

Tiết kiệm chi phí

Đừng vội vàng kết luận rằng quảng cáo Pano ngoài trời rất tốn kém và chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu ứng truyền thông mà nó mang lại. Truyền hình hoặc tờ báo có thể liên tục truyền thông điệp quảng cáo của bạn 24 giờ không? Chưa kể quảng cáo quá nhiều trên truyền hình hay báo chí cũng khiến người xem ác cảm. Nhưng quảng cáo ngoài trời làm được điều đó. Hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với nhiều phương tiện truyền thông khác.


Pano ngoài trời có tính nghệ thuật cao

Với sự sáng tạo, thông minh và đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công. Pano ngoài trời trở thành những bức tranh ấn tượng trên đường phố. Không chỉ vậy. Công nghệ in phản chiếu với hiệu ứng ánh sáng phụ trợ. Sử dụng màu sắc ấn tượng sẽ khiến người xem bất ngờ và nhớ đến thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.




Nhược điểm của Pano ngoài trời

Không tương tác liên tục với khách hàng tiềm năng

Tiếp cận cao vừa là lợi thế vừa là nhược điểm của quảng cáo ngoài trời. Mỗi sản phẩm hoặc thương hiệu đều xác định khách hàng tiềm năng cho mình. Nhưng Pano ngoài trời không phải là lựa chọn phù hợp khi khách hàng chính của sản phẩm là những người không thường di chuyển trên đường. Tuy nhiên, khách hàng như vậy chiếm không quá nhiều. Do đó. Quảng cáo ngoài trời vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn của nó đối với một số lượng lớn khách hàng.


Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan

Một trong những nhược điểm lớn nhất của quảng cáo ngoài trời là nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Nó có thể là thời tiết ảnh hưởng đến vật liệu của bảng quảng cáo. Làm mất văn bản và chữ mờ, làm hỏng bảng quảng cáo.


Ngoài ra. Quảng cáo ngoài trời cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những người phá hoại, gỡ xuống, di chuyển đến những nơi khác mà không được phép.

 

Lời kết

Có thể thấy, Ưu điểm cũng như tiềm năng của Loại hình Pano quảng cáo là rất lớn. Với một chút bất lợi. Nhưng đây chắc chắn vẫn sẽ là một trong những hình thức PR mang lại hiệu quả cao dành cho Doanh nghiệp của bạn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline