Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Trước khi làm bảng hiệu quảng cáo cần biết những điều gì?
Administrator
Ngày 18 tháng 03 năm 2023

Ngày nay, không một cơ sở kinh doanh nào lại không có cho mình một chiếc biển quảng cáo. Vậy, làm bảng hiệu quảng cáo được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp, góp phần mang thương hiệu của doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng, đây là một hình thức quảng cáo bằng hình ảnh giúp gây sự chú ý, thu hút khách hàng qua ánh nhìn. Nếu nhìn sơ lược qua thì biển hiệu quảng cáo thể hiện cho người xem thông tin về cơ sở, doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại,… và mặt hàng hay dịch vụ kinh doanh.

Mặc dù mọi biển hiệu quảng cáo đều có chung đặc điểm như vậy, nhưng một biển quảng cáo đẹp, bắt mắt sẽ mang tới một sự ấn tượng cho khách hàng, làm họ nhớ tới nhiều hơn vì nó đã đi vào tiềm thức của họ, kể cả những người đã ghé tới hay chỉ lướt qua cơ sở kinh doanh của bạn.

 

 

Những biển quảng cáo thông dụng hiện nay

Biển hiệu quảng cáo ngoài trời: Đây là những biển quảng cáo có kích thước lớn được đặt ngoài trời, thường đặt ở những vị trí giao thông quan trọng, những nơi dễ dàng nhìn thấy nhất để thu hút sự chú ý. Biển quảng cáo ngoài trời thường được chia làm hai loại chính là billboard và pano.

Biển quảng cáo hiflex: Hiflex được làm bằng chất liệu nhựa(PVC), có màu trắng sữa, chịu được thời tiết, độ co giãn tốt. Khi được phủ thêm một lớp màng, nó được dùng để in hình ảnh sản phẩm, chữ,… có độ bắt mắt cao.

Biển hiệu quảng cáo inox: Inox được coi như là một vật liệu đỉnh cao dùng làm biển hiệu quảng cáo. Inox có bề mặt sáng, láng mịn, dễ tạo hình từ góc cạnh cho đến mềm mại, từ đó mang đến sự sáng tạo cho những biển quảng cáo làm bằng chất liệu này. Ngoài ra, inox có tính chất bền, nhẹ, chịu đựng tốt trong môi trường khắc nghiệt, cho nên rất nhiều người ưu tiên sử dụng biển quảng cáo làm bằng inox.

Biển quảng cáo trivision: Còn được gọi là biển quảng cáo ba mặt lật, lần lượt ba hình ảnh in trên đề can sẽ xuất hiện thay phiên nahu, tạo nên một biển quảng cáo thu hút sự chú ý cao.

Biển quảng cáo rolling: Là loại biển quảng cáo sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền, thể hiện được nhiều nội dung, hình ảnh sinh động, hấp dẫn. Nó có thể sử dụng được ở cả ngoài trời và trong nhà, trưng bày được nhiều hình ảnh, điều chỉnh thời gian của từng hình ảnh, vận hành ổn định, điều khiển dễ dàng. Đây là một biển quảng cáo mang tới sự hấp dẫn cho khách hàng.

 

 

Những điều bạn cần biết trước khi làm biển quảng cáo

Lựa chọn loại biển quảng cáo

Các bạn có thể dễ dàng trông thấy các loại bảng hiệu quảng cáo khác nhau trước cửa hàng, trên tường, ngay các mái hiên, còn cả những biểu ngữ trên thành xe khách, xe bus, trạm xe bus,… Đủ các loại các bạn ạ và mục đích cuối cùng cũng là để tiếp thị và tìm kiếm khách hàng. Và tùy vào những mục đích của các bạn để quảng cáo mà chúng ta chọn cho mình một hình thức thi công bảng hiệu sao cho phù hợp nhất.

 

Vật liệu sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo

Có rất nhiều các vật liệu làm bảng hiệu mà bạn có thể sử dụng để mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc kinh doanh của bạn. Đầu tiên và phổ biến nhất cho các vật liệu đó chính là inox, nhôm, mica. Ngoài ra chúng ta còn có các vật liệu khác mà bạn có thể chọn lựa đó là sắt, gỗ, các loại giấy, kính. Có thể dùng sơn để tạo chữ nhưng hiện nay rất ít người sử dụng loại này. Do đặc tính khác nhau, các bạn có thể tìm hiểu và so sánh sau đó chọn cho mình một loại vật liệu sao cho phù hợp nhất các bạn nhé.

 

Việc thiết kế biển hiệu quảng cáo

Người làm bảng hiệu cũng cần cân nhắc các yếu tố để tạo nên các bảng hiệu có hiệu quả với độ bền lâu dài. Trước hết, chúng ta hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người khách hàng xem đến bảng hiệu. Thêm nữa các vấn đề, các tham số như chiều cao, ánh sáng cùng với thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng. Các biển hiệu có thể bị hư hỏng không chỉ do điều kiện thời tiết mà còn từ việc di chuyển và bảo quản không đúng cách.

 

Những quy định đặt biển của cáo của địa phương nơi đặt biển quảng cáo

Bạn nên biết không phải nơi nào các tấm bảng hiệu đều giống nhau. Ta có thể thấy nhiều thành phố, thị trấn, xã phường có những quy định riêng về loại về kích thước của các tấm bảng hiệu ngoài trời. Nếu việc lắp đặt các loại bảng hiệu dự định có những điểm khác biệt so với quy đinh, bạn có thể nộp đơn kiến nghị xin được thực hiện như dự định. Và các bạn cũng nên xin giấy phép quảng cáo ở những nơi quy định của nhà nước.

 

Nâng cấp bảng quảng cáo khi cần

Theo thời gian thì tấm bảng hiệu quảng cáo của bạn cần thay đổi để phù hợp, điều này thật sự là một khó khăn không nhỏ với các tấm bảng hiệu cần thay đổi nhằm thu hút hơn. Chúng ta sẽ dễ dàng nâng cấp với các loại bảng hiệu quảng cáo dạng này.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline