Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Nên có những gì trên một bảng quảng cáo ngoài trời?
Administrator
Ngày 24 tháng 11 năm 2022

Quảng cáo bảng hiệu ngoài trời là một loại chiến lược tiếp thị sử dụng bảng quảng cáo lớn để hiển thị thông tin về doanh nghiệp hoặc các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang bán trên thị trường. Bảng quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến tại nước ngoài cũng như thị trường Việt Nam.

Nội dung bằng chữ

Tránh đặt các thông điệp quá dài trên biển, mặc dù kích thước của bảng hiệu khá lớn, tuy nhiên bạn cũng phải chỉnh phông chữ lên khá to để khách hàng có thể nhìn thấy được. Hầu hết những người nhìn thấy biển quảng cáo đều đang điều khiển phương tiện giao thông như: Xe máy, xe ô tô… có nghĩa là họ sẽ chỉ có vài giây để xem thông điệp của bất kỳ bảng quảng cáo nào.


 

Có rất ít người lái xe sẽ rời mắt khỏi con đường đủ lâu để đọc nhiều hơn một vài từ trên bảng quảng cáo. Thông điệp, nội dùng truyền tải phải rõ ràng và ngắn gọn, một bảng quảng cáo hiệu quả chỉ nên sử dụng 5 từ hoặc ít hơn. Một số chỉ sử dụng một hoặc hai từ mà vẫn truyền tải sản phẩm một cách tích cực và có ý nghĩa.


Số điện thoại của công ty phải luôn được thêm vào bảng quảng cáo. Nếu công ty có website bán hàng hoặc tài khoản mạng xã hội, hãy thêm vào. Nó sẽ tăng cơ hội có được khách hàng mới.


Hình ảnh

Đôi khi không có từ nào là cần thiết ngoài tên thương hiệu, hãy sắp xếp thông điệp thông qua một hình ảnh độc đáo khiến người xem thấy hứng thú và đặc biệt hình ảnh phải có độ phân giải cao.


 

Tuy nhiên, nó không nên đi theo giá trị gây sốc sẽ khiến người lái xe mất tập trung trên đường. Tạo hình ảnh và thông điệp hài hước, hấp dẫn hoặc gây ngạc nhiên để minh họa các đặc điểm tốt nhất của sản phẩm.


Màu sắc

Ngoài kích thước lớn, nó cũng cần phải có màu sắc phù hợp, hài hòa để người đi đường có thể đọc chúng vào buổi sáng trời mát mẻ, buổi trưa trời nắng gắt hay thậm chí là buổi tối.


 

Biển quảng cáo có nhiều khoảng trắng sẽ hiệu quả hơn khi truyền tải thông điệp. Mọi người sẽ trở nên mất tập trung hơn nếu họ nhìn thấy nhiều màu sắc trên một bảng quảng cáo – nhưng nếu bạn tạo một quảng cáo với nền trắng, các nội dung sẽ trở nên nổi bật và mọi người nhớ đến nó nhiều hơn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline