Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các xu hướng quảng cáo ngoài trời chính của năm 2022
Administrator
Ngày 17 tháng 11 năm 2022

Bảng hiệu Quảng cáo ngoài trời đúng ra có thể khẳng định là hình thức quảng cáo lâu đời nhất trong số các hình thức quảng bá hiện có. Tuy nhiên, các công nghệ không đứng yên và cần phải điều chỉnh lại các chiến lược xúc tiến để chúng tương ứng với đặc thù của nhận thức và hoạt động 100% của khách hàng càng nhiều càng tốt.

 

Mặc dù thực tế là hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống gặp phải những khó khăn nhất định, nhưng hầu hết các chuyên gia cho rằng nhìn chung nhu cầu về công cụ này sẽ ngày càng tăng. Điều này là do sự mệt mỏi chung từ không gian kỹ thuật số và sự tấn công vô tận của việc nhắm mục tiêu và tiếp thị người ảnh hưởng trên điện thoại thông minh của người dùng.

 

 

Người tiêu dùng hiện đại thông thái và hiểu biết hơn nhiều so với 30 năm trước. Do đó, chỉ lặp lại thông điệp cho người dùng bình thường không phải là một chiến lược quảng bá khả thi.

 

Vào năm 2022, cùng với thiết kế trang web thông minh, SEO và nội dung bán hàng, các nhà tiếp thị cần kết hợp công nghệ và sở thích của khách hàng vào các mô hình quảng cáo của họ.

 

Một báo cáo gần đây từ KPMG cho thấy quảng cáo ngoài trời đã có mức tăng trưởng hàng năm 11% trong vòng 5 năm qua. Nếu xu hướng này tiếp tục, lĩnh vực này sẽ tiếp tục đi theo xu hướng dự kiến ​​vào năm 2022.

 

Các nhà tiếp thị tiên tiến ngày nay có thể thực hiện xu hướng này để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ và do đó tăng hiệu quả của chiến lược xúc tiến. Hãy cùng điểm qua 10 xu hướng quảng cáo ngoài trời chính trong năm 2022.

 

1. Sự phát triển không ngừng của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số 

Cũng giống như nhiều ngành khác, lĩnh vực quảng cáo ngoài trời đang bị ảnh hưởng bởi xu hướng tiếp thị kỹ thuật số. Người tiêu dùng hiện đại đã quen với định dạng 4K. Với cách tiếp cận phù hợp, công nghệ kỹ thuật số có thể giúp đạt được kết quả đáng kinh ngạc.

 

 

Bằng cách tích hợp sức mạnh của độ phân giải 4K với các hiệu ứng hình ảnh sống động vào không gian ngoài trời, có thể tăng thời lượng thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.

 

Số lượng biển quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng lên trong vòng 5 năm tới. Điều này là do sự dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển của chúng, điều này cuối cùng cho phép bạn giảm chi phí không cần thiết. Ngoài ra, định dạng “trang web” này cho phép bạn tăng số lượng quảng cáo được đặt trên cùng một màn hình.

 

Nếu chúng ta so sánh các bảng quảng cáo kỹ thuật số với các bảng quảng cáo tĩnh trước đó, thì điều hiển nhiên là nhà quảng cáo có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với kết quả trung gian và cuối cùng. Trong một số trường hợp, quảng cáo tĩnh có hiệu quả hơn, trong một số trường hợp, chúng được làm động với các hiệu ứng hình ảnh.

 

Việc lựa chọn định dạng phù hợp là cần thiết dựa trên mục tiêu của doanh nghiệp. Việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số đúng cách có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu.

 

Các nghiên cứu gần đây cho thấy quảng cáo kỹ thuật số chiếm gần 30% doanh thu quảng cáo ngoài trời trên toàn thế giới. Rõ ràng, những doanh nhân tích cực triển khai xu hướng trong hoạt động kinh doanh của mình sẽ đạt được những đỉnh cao chưa từng có.

 

 2. Kể chuyện

Kể chuyện là điều thực sự thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Kể chuyện đang tích cực chinh phục thị trường quảng cáo, vì nó có thể làm tăng đáng kể mức độ nhận biết và ghi nhớ của một sản phẩm tiếp thị.

 

Đồng ý rằng việc trình bày một loại kem đánh răng không khác biệt về đặc điểm với hàng chục loại khác sẽ thành công hơn nhiều nếu nó được trình bày dưới dạng một câu chuyện thú vị. Bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể gia tăng sức ảnh hưởng đến tiềm thức của người dùng nếu nó tự gói mình vào một hình thức tươi sáng và đầy màu sắc của một câu chuyện cổ tích.

 

Theo các chuyên gia, xu hướng kể chuyện vào năm 2022 sẽ ngày càng mạnh mẽ và phát triển. Sử dụng công cụ này trong chiến lược quảng cáo, bạn có thể tạo một chuỗi quảng cáo theo đúng nghĩa đen. Việc chia câu chuyện thành nhiều phần sẽ khiến khán giả tiếp tục chờ đợi tập tiếp theo ra mắt và theo dõi mạch truyện.

 

Nó là đủ để tạo ra một nhân vật thú vị, đưa ra một vấn đề mà anh ta sẽ phải đối mặt, thể hiện quá trình tìm kiếm giải pháp và cuối cùng giới thiệu thương hiệu như một người giải cứu. Điều quan trọng là người xem phải đồng cảm với những gì đang xảy ra và tin tưởng những gì đang xảy ra càng nhiều càng tốt.

 

3. Tăng trưởng về số lượng nền tảng quảng cáo 

Những đổi mới công nghệ gần đây đã mở rộng đáng kể phạm vi quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là kỹ thuật số. Thay vì các biển quảng cáo cổ điển, các doanh nhân đang ngày càng sử dụng các phiên bản biển quảng cáo nhỏ hơn đặt ở những nơi đông người qua lại.

 

Trên thực tế, những bức tường trống của sân bay, khu vực chờ, phương tiện giao thông công cộng, v.v. đã trở thành một giải pháp thay thế tốt cho hình thức quảng bá truyền thống trên các biển quảng cáo tấm lớn.

 

4. Quảng cáo “thông minh” 

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm của quảng cáo ngoài trời thông minh. Nếu như cách đây không lâu, hầu hết các bảng quảng cáo chỉ đề cập đến sản phẩm và dịch vụ, thì năm 2022 mọi thứ sẽ thay đổi. Giờ đây, quảng cáo sẽ không chỉ phát đi thông tin về một doanh nghiệp, sản phẩm / dịch vụ cụ thể mà còn về bản thân người tiêu dùng, những người đã quan tâm đến ưu đãi này.

 

 

Để đạt được những cơ hội tuyệt vời như vậy sẽ có thể thực hiện được thông qua việc sử dụng các cảm biến và phần mềm để nhận dạng khuôn mặt.

 

Quảng cáo “thông minh” sẽ giúp nâng cao hiệu quả tương tác giữa công ty và đối tượng mục tiêu của họ. Cuối cùng, thực tế ảo và tăng cường sẽ giúp quảng cáo trực quan và thú vị hơn.

 

5. Tích hợp thiết bị di động trong quảng cáo ngoài trời 

Tiếp thị ngoài trời nhằm mục đích cải thiện sự tương tác của thương hiệu với người tiêu dùng. Để tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng, các nhãn hàng đang tích cực tích hợp quảng cáo di động với quảng cáo ngoài trời.

 

Việc sử dụng công nghệ giúp khách hàng tiềm năng tương tác sáng tạo và chia sẻ dữ liệu có giá trị với thương hiệu trong thời gian thực. Đánh giá của khách hàng giúp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Ví dụ sinh động về những tương tác đó là kết nối tức thì với điện thoại di động của khách hàng khi chúng xuất hiện trong bán kính của bảng quảng cáo.

 

Việc sử dụng beacon cũng đang trở nên phổ biến, vì công nghệ beacon cho phép quảng cáo “nhảy” vào bên trong điện thoại của khách hàng theo đúng nghĩa đen.

 

6. Tích hợp đa kênh 

Vào năm 2022, quảng cáo ngoài trời sẽ bắt đầu tích hợp vào mạng xã hội và truyền hình. Tích hợp đa kênh đóng một vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo tính kịp thời của việc truyền tải thông điệp trong tất cả các môi trường liên quan.

 

Đồng thời, có thể làm cho thông điệp quảng cáo nhất quán và phù hợp tối đa với hình ảnh thương hiệu. Cuối cùng, những sự tích hợp như vậy sẽ đưa mức độ giao tiếp giữa công ty và khán giả lên một cấp độ mới về chất lượng.

 

7. Quảng cáo được nhắm mục tiêu 

Quảng cáo nhắm đến nhiều đối tượng, vốn đã phổ biến cách đây vài năm, ngày nay hóa ra lại không khả thi. Đối phó với một nhóm người khổng lồ, đa dạng không có tác dụng nhiều đối với các nhà quảng cáo.

 

Với những tiến bộ trong các công cụ phân tích hành vi người tiêu dùng có sẵn cùng với sự ra đời của phương tiện truyền thông xã hội, các thương hiệu có thể tương tác với người tiêu dùng tiềm năng hiệu quả hơn nhiều.

 

Hiểu được logic mua hàng cho phép bạn tối ưu hóa ngân sách khuyến mãi một cách hiệu quả và tiết kiệm không chỉ tiền bạc mà còn cả thời gian.

 

Vào năm 2022, quảng cáo ngoài trời sẽ được trang bị đèn hiệu Bluetooth để thu thập thông tin về khán giả tương tác với nó. Dựa trên dữ liệu nhận được, các doanh nhân sẽ thực hiện các điều chỉnh đối với quảng cáo của họ và từ đó điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với nhu cầu và mong đợi của người tiêu dùng ở một địa điểm cụ thể.

 

Những thay đổi như vậy làm tăng đáng kể cơ hội mà quảng cáo ngoài trời sẽ được đối tượng mục tiêu chú ý. Ngoài ra, dữ liệu được thu thập có thể được sử dụng trong các chiến dịch nhắm mục tiêu để cung cấp một quảng cáo phù hợp hơn theo ngữ cảnh.

 

8. Sáng tạo ở mức tối đa 

Để thu hút người dùng một cách hiệu quả, các nhà tiếp thị sẽ phải làm việc với phần trình bày của nó. Số lượng nội dung bán đang tăng lên theo cấp số nhân, người dùng thực tế không có thời gian để cảm nhận hàng trăm, và đôi khi hàng nghìn lời đề nghị tương tự. Do đó, bản trình bày càng sáng sủa, táo bạo, sáng tạo và độc đáo thì khả năng người dùng mua hàng từ công ty cụ thể này càng cao.

 

9. Phát triển đội ngũ tiếp thị riêng 

Trong vài năm qua, đã có xu hướng ổn định về việc phát triển đội ngũ tiếp thị của riêng họ trong các công ty lớn. Thay vì dựa vào các bên thứ ba để cung cấp giải pháp quảng cáo, nhiều thương hiệu đã bắt đầu đầu tư vào các bộ phận tiếp thị của riêng họ. Do đó, họ đã giảm đáng kể chi phí quảng bá và tăng hiệu quả của nó.

 

Vào năm 2022, các công ty vững mạnh về tài chính sẽ ngày càng sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm của đội ngũ tiếp thị của chính họ. Về vấn đề này, vai trò của các nhà tư vấn, nhà thầu độc lập và công nhân bán thời gian sẽ tăng lên trong thời gian tới.

 

10. Kết thúc thời đại của những lời hứa suông

Các thương hiệu cần hiểu rằng trung thực là cách duy nhất để kinh doanh lâu dài. Do đó, minh bạch sẽ là chìa khóa thành công vào năm 2022. Tất cả mọi thứ từ lập trường môi trường, sử dụng các thành phần khắc nghiệt, thử nghiệm trên động vật, và thậm chí liên kết chính trị của thương hiệu sẽ phải chịu sự giám sát và giám sát kỹ lưỡng.

 

Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo không còn có thể thoát khỏi những tuyên bố sai và những lời hứa suông.

 

Quảng cáo trung thực là xu hướng của tương lai. Các doanh nhân bị buộc phải thích ứng với xu hướng này hoặc chấp nhận hậu quả của việc từ bỏ thực tế mới. Các thương hiệu nên cực kỳ cẩn thận khi chọn các quảng cáo ngoài trời và đi sâu vào chủ đề tính xác thực. Trong tương lai sẽ giúp lấy được lòng tin của khán giả và mở rộng kinh doanh.

 

Tổng hợp tất cả những điều trên , có thể nói rằng quảng cáo ngoài trời sẽ củng cố vị thế của mình mặc dù sự phát triển về số lượng các kênh trực tuyến không ngừng tăng lên. Các thương hiệu nhanh chóng đồng bộ hóa ngoài trời với mạng xã hội sẽ là những người đầu tiên “lật tẩy” từ sự tích hợp như vậy.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline