Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Vì sao biển quảng cáo ngoài trời luôn được ưa chuộng?
Administrator
Ngày 22 tháng 11 năm 2022

Không chỉ ở Việt Nam, mà tại những quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới thì bảng quảng cáo ngoài trời vẫn luôn được sử dụng rộng rãi, hiệu quả và tiếp tục khai thác mạnh hơn nữa.


Biển quảng cáo ngoài trời luôn được ưa chuộng?



Không chỉ ở Việt Nam, mà tại những quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới thì bảng quảng cáo ngoài trời vẫn luôn được sử dụng rộng rãi, hiệu quả và tiếp tục khai thác mạnh hơn nữa.


Nếu là 5 năm trước khi nhắc đến cụm từ quảng cáo ngoài trời có lẽ suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí người tiêu dùng là biển pano tấm lớn. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đô thị hoá thì biển quảng cáo cũng được đa dạng hơn về hình thức, chất liệu và cách thể hiện. Xu hướng quảng cáo nói chung và biển quảng cáo nói riêng sẽ ngày càng trở nên sống động về màu sắc, gây ấn tượng đối với người xem một cách mạnh mẽ nhất, trong thời gian tiếp xúc ngắn nhất.


Theo nhịp sống hiện nay, biển quảng cáo ngoài trời không chỉ được ưa chuộng không chỉ bởi các thương hiệu mà còn có ý nghĩa với cả người tiêu dùng trên diện rộng. Đó là nhờ những ý nghĩa sau.


Biển quảng cáo mang lại vẻ đẹp hiện đại cho đô thị:

Pano quảng cáo chỉ cần xuất hiện ở đâu thì người qua lại sẽ không thể không ngắm nhìn tại đó. Những ấn phẩm được thiết kế bắt mắt sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tác động tới hết thảy tầng lớp tham gia giao thông.


Từ ấy, biển quảng cáo ngoài trời đã trở thành những “bức tranh” đẹp, mang màu sắc ưu việt cùng thông điệp ý nghĩa đến cho cộng đồng. Đôi khi những thông điệp này đi cùng với nhịp sống người tiêu dùng sản phẩm, và trở thành một phần trong cuộc sống của họ.



Bảng quảng cáo giúp nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả: 

Với một không gian và diện tích lớn nằm ngoài trời, bảng quảng cáo là một cách thức hiệu quả để doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng. Thông qua màu nền biển quảng cáo, màu sắc sản phẩm, màu logo công ty, sự sắp đặt có ý tứ của người thiết kế ấn phẩm quảng cáo,… Cứ như vậy người đi đường ngày qua ngày sẽ dần quen với những đặc trưng thương hiệu, và ghi nhớ nó một cách vô hình.



Truyền tải thông điệp xuyên suốt và tiếp cận đến khách hàng tiềm năng: 

Những thông điệp trên một biển tấm lớn chính là điểm nhấn tạo ấn tượng dành cho một ấn phẩm truyền thông. Để thông điệp lan truyền được hiệu quả, bạn cần chú ý làm thông điệp ngắn gọn, bố trí hợp lý. Chúng sẽ xuất hiện 24/7 và khách hàng không thể “bỏ qua” quảng cáo giống như với truyền thông online. Vì vậy sự ảnh hưởng của thông điệp là xuyên suốt, gọi là tính “bắt buộc tự nhiên”. Từ đó những khách hàng dần dần ghi nhớ tấm biển quảng cáo của bạn và trở thành những khách hàng tiềm năng.


Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline