Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Ưu điểm của bảng quảng cáo đứng
Administrator
Ngày 15 tháng 07 năm 2022

Biển quảng cáo đứng xuất hiện khá nhiều trên khắp các đường phố dù lớn hay nhỏ với đa dạng về ý tưởng thiết kế, màu sắc, kiểu chữ, kích thước,…Vậy tại sao mẫu biển hiệu này được ưa chuộng đến như vậy? Cùng tìm hiểu ưu điểm của các biển quảng cáo đứng qua những thông tin cần thiết sau đây.


Biển quảng cáo đứng là gì?

Biển quảng cáo đứng là mẫu bảng hiệu rất quen thuộc với nhiều người, được ứng dụng phổ biến trong hoạt động quảng cáo hiện nay. Chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp các mẫu bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn hiflex này trên những vỉa hè hoặc gần lề đường, những quán ăn đơn giản, bình dân, cửa hàng quần áo,…hoặc có thể bắt gặp bảng hiệu đứng tại các ngân hàng, các poster quảng cáo với muôn vàng các ý tưởng sáng tạo và nổi bật khác nhau.

 



Ưu điểm của biển quảng cáo đứng

Đối với biển quảng cáo đứng cũng tương tự với hầu hết các loại bảng hiệu khác, nhìn chung mục đích chính là để thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp cũng như đưa sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng nhanh hơn.


Tuy nhiên, đối với loại bảng hiệu quảng cáo đứng sẽ có khả năng thu hút các khách hàng tốt hơn vì tính thân thiện và gần gũi với người đi đường. Biển hiệu được lắp đặt ở vị trí trên cao và có thể sử dụng 2 mặt để giới thiệu sản phẩm, do đó khi khách hàng di chuyển trên đường dù là ở hướng nào vẫn có thể nhìn thấy tấm biển hiệu được treo. Bảng hiệu có thực sự nổi bật và tạo ra được sức cuốn hút hay không còn phụ thuộc vào ý tưởng và sức sáng tạo của người thiết kế. Điều đó, không chỉ tạo ra sức hút đặc biệt mà còn tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ khác trên thị trường.


Làm biển quảng cáo đứng uy tín ở đâu?

Tài Phát luôn có sự học hỏi và cập nhật những mẫu biển quảng cáo mới nhất dành cho khách hàng, do đó khi đến với taiphat.com bạn sẽ có cho mình thêm nhiều cơ hội lựa chọn những mẫu biển quảng cáo đẹp mắt, phù hợp. 


Giá thành biển quảng cáo ở mức trung bình phù hợp với nhu cầu chi trả của người tiêu dùng, để biết chi phí làm biển quảng cáo đứng cụ thể chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi. 


Cùng với đó khi bạn còn đang phân vân khi chưa biết nên chọn mẫu thiết kế nào thì cũng chớ lo khi đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn bạn nhanh chóng sở hữu mẫu biển quảng cáo đẹp nhất.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline