Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những điều bạn cần biết khi làm biển quảng cáo đèn LED
Administrator
Ngày 14 tháng 07 năm 2022

Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với loại biển quảng cáo đèn LED được treo đầy khắp trên những con phố, những ngã tư ngã ba, nơi đông người tập trung công cộng. 

Chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với loại biển quảng cáo đèn LED được treo đầy khắp trên những con phố, những ngã tư ngã ba, nơi đông người tập trung công cộng. Đây là một loại hình biển quảng cáo mới xuất hiện, nhưng nó lại nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, thay thế dẫn các loại chất liệu biển bảng truyền thống trước đây. Đương nhiên loại biển này cũng vẫn có những nhược điểm nhất định, nhưng hầu như, biển bảng đèn LED vẫn hết sức được ưa chuộng và lựa chọn phổ biến.

 


Tuy nhiên ưu nhược điểm của loại biển LED chúng ta đã nhắc đến ở nhiều bài viết khác. Lần này, xoay quanh vấn đề thiết kế và thi công hình thức biển quảng cáo này, chúng ta sẽ có một vài điều đáng lưu ý và có lẽ bạn cũng sẽ rất quan tâm đến. Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Đèn LED có nhiều loại

Chúng ta biết rằng một tấm biển LED được tạo nên từ rất nhiều các bóng đèn LED nhỏ tập trung lại, nhưng nhiều người lại đồng thời nghĩ luôn rằng, tất cả những bóng đèn này đều giống nhau. Không phải vậy. Có khá nhiều các công ty sản xuất và cung ứng loại sản phẩm bóng đèn LED này, thế nên chất lượng của chúng cũng khác nhau. Khi thiết kế và thi công, bạn hãy yêu cầu đơn vị thực hiện chứng minh được về chất lượng những chiếc bóng đèn mà họ sẽ sử dụng.


Khoảng cách giữa các bóng LED

Tùy theo độ dày hay thưa của tập hợp các bóng LED này khi được thiết kế mà độ sắc nét của hình ảnh hiển thị trên biển quảng cáo sẽ khác nhau. Trung bình các bóng đèn này nên có khoảng cách từ 1.9 đến 2.5mm nếu là áp dụng cho biển đặt ngoài trời, còn nếu đặt trong nhà thì khoảng cách có thể giãn ra tới 10mm.


Chất lượng hình ảnh

- Màu sắc hiển thị: phải đạt đúng màu sắc được yêu cầu từ thương hiệu, hình ảnh của khách hàng.

- Độ sáng: cần lắp đặt kết hợp bộ cảm biến với ánh sáng để có thể tự điều chỉnh mức độ phát sáng phù hợp với nền, hoặc điều khiển bằng tay qua máy tính kết nối.

- Góc nhìn: trong góc nhìn từ 90 đến 140° ánh sáng của biển LED không được thay đổi độ sáng.


Tầm quan trọng của khung sắt

Chúng là điều kiện đảm bảo cho vấn đề dẫn điện, chịu tác động của môi trường thời tiết và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Dù sao đèn LED cũng là một thiết bị điện thông thường, chúng cần được bảo vệ.


Chú trọng nghiên cứu phần mềm

Mỗi tấm biển đèn LED sẽ có một phần mềm quản lý đi kèm để người dùng tự do thay đổi, điều chỉnh các tiêu chí theo ý muốn, thậm chí là có thể thay đổi nội dung.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline