Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những điều bạn nên biết khi làm biển quảng cáo
Administrator
Ngày 12 tháng 07 năm 2022

Biển quảng cáo đã trở thành một thứ không thể thiếu khi bạn muốn quảng cáo cho công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên thị trường.


Làm sao để có biển quảng cáo vừa đẹp, vừa hợp lý lại thu hút được người dùng thì không phải ai cũng biết, chính vì vậy taiphat sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn một tấm biển quảng cáo phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.


Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Kích thước biển quảng cáo

Biển quảng cáo chỉ đạt tối đa hiệu quả khi bạn tính toán được tương đối chính xác khoảng cách trung bình từ người xem tới vị trí đặt biển quảng cáo. Từ khoảng cách trung bình này tới chiều cao có thể đặt biển quảng cáo mà bạn có thể tính được kích thước của biển quảng cáo phù hợp để thu hút được ánh nhìn của người xem.xem thêm: tam mica


Nơi đặt biển quảng cáo

Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn vật liệu phù hợp để làm biển quảng cáo. Ví dụ nếu bạn đặt biển quảng cáo ở ngoài trời chắc chắn bạn sẽ phải chọn biển quảng cáo có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết từ đó sẽ giúp biển quảng cáo có độ bền cao hơn với thời gian.


Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo

Sau khi đã xác định được kích thước và vật liệu làm biển quảng cáo thì bạn cần lựa chọn một công ty có kinh nghiệm chuyên sâu và có các kỹ sư thiết kế trong trường hợp bạn chưa có thiết kế cho biển quảng cáo của mình. Đây là việc cực kỳ quan trọng vì các công ty chuyên nghiệp uy tín sẽ giúp bạn có những tấm biển quảng cáo vừa đẹp vừa chuyên nghiệp lại vừa gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của khách hàng.


Chúng tôi không chỉ thi công và lắp đặt mà còn giúp bạn thiết kế những biển quảng cáo đẹp gây ấn tượng với thị giác của người xem tốt, chỉ cần bạn có ý tưởng phần còn lại hãy để chúng tôi lo.


Gọi ngay tới Tài Phát để được tư vấn và hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến thiết kế, thi công và lắp đặt các loại biển quảng cáo.

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline