Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Vị Trí Đặt Biển Quảng Cáo Đẹp Và Thu Hút Khách Hàng
Administrator
Ngày 30 tháng 06 năm 2022

Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp và thu hút khách hàng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng giúp cho cửa hàng, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến và có thêm nhiều khách hàng. Ngoài việc thiết kế một biên quảng cáo chất lượng, bền đẹp thì vị trí để đặt biển hiệu cũng chiếm đến 60% hiệu quả. Gợi ý doanh nghiệp một số tiêu chí đánh giá vị trí đặt biển quảng cáo đẹp để có những lựa chọn tốt nhất qua bài viết dưới đây.


1. Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp là gì?

Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp là vị trí mà ở ngay tầm mắt của người đi đường, mọi người có thể dễ dàng tiếp cận, nhìn thấy hình ảnh và nội dung cần truyền tải. Đó là nơi thông thoáng, ít biển quảng cáo khác xung quanh để tránh xao nhãng. Biển quảng cáo đẹp đến đâu mà không có vị trí đặt biển đẹp thì hiệu qủa quảng cáo mang lại sẽ rất thấp.

 

2. Các yếu tố để đánh giá vị trí đặt biển quảng cáo đẹp:

Vị trí mặt tiền đường có lưu lượng giao thông đông đúc: Biển quảng cáo đặt trên những tòa nhà cao tầng trên những tuyến đường nội thành có dân cư đông đúc, nhiều phương tiện giao thông qua lại sẽ làm cho nhiều người tiếp cận được nội dung bạn truyền tải do đó chiến lược quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả rất cao.


Vị trí những ngã 4, ngã 5 lớn có đèn tín hiệu giao thông. Bạn nên chọn những vị trí đèn tín hiệu dừng trên 60s vì trong thời gian chờ đợi đó mọi người sẽ tiếp cận với biển quảng cáo của bạn được lâu hơn.


Vị trí vòng xuyến, khúc cua lớn, ngã tư: Những vị trí này thuận lợi để mọi người nhìn thấy bảng hiệu của bạn từ nhiều phía, tăng số lượng người tiếp cận.


Tầm nhìn và vật che khuất tầm nhìn: trong việc lựa chọn vị trí đặt biển quảng cáo bạn nên chọn nơi có tầm nhìn thoáng đãng không bị che khuất, tránh những vật cản như cây xanh có tán lá rộng, gần nhà cao tầng, mái che,…


Tránh lắp đặt tại nơi có nhiều biển quảng cáo: Nếu bạn có suy nghĩ rằng nên đặt biển quảng cáo tập trung để tăng sự chú ý thì là hoàn toàn sai lầm vì như vậy nhìn tổng thể sẽ rất rối mắt. Do đó, bảng hiệu của bạn sẽ không được làm nổi bật và làm mất tập trung cho người nhìn.


Khu vực đặt biển quảng cáo phải tập trung lượng khách hàng phù hợp với sản phẩm cần quảng cáo: Điều này sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả, bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Ví dụ: bạn cần quảng cáo cho Trung Tâm Ngoại Ngữ thì biển quảng cáo nên đặt gần các trường học và trung tâm bồi dưỡng, bạn quảng cáo quán Karaoke thì đặt biển ở các khu vực tập trung nhiều địa chỉ vui chơi giải trí,…

 

3. Vị trí treo biển quảng cáo Pano:

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| vi-tri-dat-bien-quang-cao-dep-va-thu-hut-khach-hang


Những tấm biển quảng cáo Pano để phát huy tối đa công dụng thì nên được đặt ở các tuyến đường quốc lộ có tầm nhìn thoáng đãng. Ngoài ra,bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).


4. Vị trí treo biển hiệu doanh nghiệp, công ty tại trụ sở, cơ sở kinh doanh:

Biển hiệu chỉ được viết, đặt sát cổng, hoặc mặt trước của trụ sở hoặc nơi kinh doanh của tổ chức, cá nhân; mỗi cơ quan, tổ chức chỉ được viết, đặt một biển hiệu tại cổng; tại trụ sở hoặc nơi kinh doanh độc lập với tổ chức, cá nhân khác chỉ viết, đặt một biển hiệu ngang và không quá hai biển hiệu dọc.


Vị trí lắp đặt biển hiệu không được che chắn không gian thoát hiểm, cứu hoả; không được lấn ra vỉa hè, lòng đường, ảnh hưởng đến giao thông công cộng.

 

5. Đơn vị thi công Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng

Tài Phát thiết kế, thi công lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cóa mica, biển quảng cáo tấm lớn, pano quảng cáo, biển bạt vị trí đẹp ở khu vực miền Nam. Chúng tôi đã có những ưu thế, lợi thế khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường và một lượng khách hàng ổn định nhờ:

 

Có sẵn danh sách hệ thống các vị trí đặt biển quảng cáo đẹp, nơi có mật độ dân cư và giao thông đông đúc.


Có dịch vụ làm biển trọn gói bao gồm: tư vấn, thiết kế, thi công và bảo hành.


Tốc độ chiến dịch được đẩy nhanh nhưng hiệu quả thì luôn được đảm bảo tối ưu.


Báo giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn.


Tài Phát khảo sát, kiểm nghiệm hiệu quả thực tế, đảm bảo mức độ hiển thị tối ưu nhất cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline