Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những xu hướng quảng cáo ngoài trời sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2022
Administrator
Ngày 09 tháng 06 năm 2022

Quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh truyền thông phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Lý do chính giải thích sự phát triển bền vững này chính là bởi quảng cáo ngoài trời đã luôn không ngừng thay đổi để thích nghi với thị trường, sao cho đáp ứng được nhu cầu truyền thông của mọi doanh nghiệp.


Vậy, những xu hưởng quảng cáo ngoài trời nào sẽ lên ngôi trong năm 2022? Hãy cùng Unique tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 

1. Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (Digital Out-of-home Advertising)

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là một trong những hình thức quảng cáo có sự tăng trưởng một cách vô cùng mạnh mẽ trong năm vừa qua. Theo báo cáo của PQ Media, doanh thu của hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số trên toàn thế giới chiếm tới 28,3% tổng doanh thu của ngành quảng cáo ngoài trời, và con số này dự đoán sẽ tăng lên tới 38,3% trong năm 2023.



Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang dần trở thành một trong những phương tiện truyền thông nổi bật và phổ biến nhất đối với các doanh nghiệp. Khi mà công nghệ trên thế giới đang ngày càng được nâng cao và cải tiến trong năm 2022, thì quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số sẽ có thể tiến thêm một bước rõ rệt, giúp hình thức này mang lại những hiệu quả truyền thông ấn tượng dành cho doanh nghiệp.


Với những ưu điểm mạnh mẽ như: hình ảnh chân thực, sắc nét, màu sắc sống động, độ sáng cao…, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số sẽ là giải pháp truyền thông cực kỳ phù hợp dành cho doanh nghiệp, giúp chiến dịch trở nên thu hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng lưu trữ hình ảnh và thông điệp quảng cáo vào sâu bên trong tâm trí bản thân.

 

2. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Năm 2022 được dự đoán là một trong những năm phát triển vô cùng mạnh mẽ của các ứng dụng gọi xe công nghệ như GrabCar, BeCar, và mới đây nhất là sự ra đời của GoCar (GoJek)…


Theo quyết định số 146/QĐ-BGTVT ngày 11/2 về việc dừng thí điểm triển khai ứng dụng Khoa học – Công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, từ 1/4/2020, các mô hình ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ được hoạt động trên phạm vi toàn quốc và là cơ hội để mở rộng thị trường thay vì chỉ hoạt động trên 5 tỉnh/thành phố lớn như hiện nay.


Bởi vậy, chắc chắn dịch vụ gọi xe công nghệ sẽ ngày càng được mở rộng tại khắp các tỉnh thành cả nước, mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Đây cũng chính là một trong những cơ hội cực kỳ lớn cho ngành quảng cáo trên ô tô cá nhân. Với việc mạng lưới hoạt động được mở rộng, maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có cơ hội được phủ khắp mọi miền tổ quốc, nâng cao hiệu quả truyền thông một cách vô cùng mạnh mẽ.


Với những ưu điểm vốn có của mình như diện tích maquette quảng cáo cực kỳ lớn, tính di động cao, dễ dàng truyền tải thông điệp truyền thông đến với mọi người…, chắc chắn quảng cáo trên ô tô cá nhân sẽ đem lại những hiệu quả vô cùng ấn tượng đến chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

 

3. Quảng cáo dựa trên dữ liệu người dùng

Với những cải tiến công nghệ đầy mạnh mẽ như hiện nay, thì việc áp dụng dữ liệu người dùng vào quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là điều cực kỳ cần thiết, giúp nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch quảng cáo. Dữ liệu giúp hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số trở nên ưu việt hơn bao giờ hết, giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả hơn.



Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số ngày nay đang ngày càng thông minh và hiện đại hơn như: sở hữu công nghệ trí tuệ nhân tạo, AI, điện toán đám mây, tự động hoá…


Các công nghệ này góp phần lớn giúp cho các nhà quảng cáo có thể dễ dàng cá nhân hoá việc quảng cáo, giúp doanh nghiệp có thể thay đổi, hiển thị nội dung quảng cáo với các đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau.


Cùng với đó, các nền tảng tự động hoá sẽ cho phép doanh nghiệp thay thế nội dung quảng cáo trong tích tắc mà không mất quá nhiều thời gian, công sức như trước kia.


4. Gia tăng sự sáng tạo trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời

Ngày nay, khi mà quảng cáo ngoài trời đã tràn ngập khắp trên mọi nẻo đường góc phố khác nhau, thì sáng tạo chính là một trong những yếu tố quyết định liệu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có hiệu quả, có thu hút được sự chú ý của mọi người hay là không. Việc đưa yếu tố sáng tạo vào trong chiến dịch truyền thông giúp các hình thức quảng cáo ngoài trời không chỉ còn là việc đưa hình ảnh và thông điệp lên để khách hàng bất chợt nhìn thấy và ghi nhớ.


Với sự sáng tạo, doanh nghiệp có thể biến các hình thức quảng cáo ngoài trời của mình thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và lạ mắt, qua đó thu hút ánh nhìn của mọi người một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.



Các yếu tố sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời không chỉ dừng lại ở việc đưa ra các hình ảnh, thông điệp mang tính hài hước, gây sốc mà còn có thể là những câu chuyện thông thường trong cuộc sống, những trải nghiệm thức tế…, qua đó đưa ra những thông điệp ý nghĩa dành cho người xem.


Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần lưu ý thiết kế nội dung quảng cáo ngoài trời sao cho thật ngắn gọn và dễ hiểu, giúp người xem nhanh chóng tiếp nhận được nội dung mà doanh nghiệp muốn lan toả, bởi thời gian tiếp nhận quảng cáo của mọi người là khá ngắn, chỉ rơi vào khoảng từ 5 – 7s cho mỗi quảng cáo ngoài trời.

 

5. Xu hướng quảng cáo ngoài trời tương tác lên ngôi

Một chiến dịch truyền thông được coi là thành công khi nó có thể tác động được vào sâu bên trong tâm trí của khách hàng và người tiêu dùng, từ đó tạo ra được những thay đổi những tư duy của họ về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Và để làm được điều này, còn gì tuyệt vời hơn khi mà người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với chính những chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.



Sự tương tác trực tiếp sẽ kích thích tính tò mò của mọi người, từ đó các hình thức quảng cáo của doanh nghiệp sẽ trở nên ấn tượng và đáng ghi nhớ thêm rất nhiều lần. Khách hàng có thể trải nghiệm cùng sản phẩm qua mọi cung bậc cảm xúc, thậm chí là cầm, nắm, dùng thử sản phẩm một cách trực tiếp, từ đó hướng khách hàng để sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Tạm kết

Sau bao năm tháng, quảng cáo ngoài trời vẫn giữ cho mình được những vị trí nhất trong lĩnh vực truyền thông và quảng bá thương hiệu. Và để không tốn quá nhiều thời gian nghiên cứu và triển khai, doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. 

Nếu như có nhu cầu triển khai bất kỳ hình thức quảng cáo ngoài trời nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như mức báo giá ưu đãi nhất!

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline