Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Ứng dụng biển quảng cáo Trivision Billboard trong truyền thông thương hiệu
Administrator
Ngày 06 tháng 06 năm 2022

Thuộc hình thức quảng cáo ngoài trời tầm cao, biển Trivision Billboard là một trong những những loại bảng biển khá phổ biến tại Việt Nam, với tính năng có thể truyền tải tới 3 nội dung quảng cáo trên một vị trí.


1. Biển quảng cáo Trivision là gì? Đặc điểm của Trivision Billboard

Trivision billboard, hay còn được gọi là “biển lật 3 mặt”, hay “biển lập thể” là biển quảng cáo được cấu tạo từ các thanh trụ lật tam giác đặt cạnh nhau và quay theo chu kỳ thời gian được thiết lập bởi một mô tơ điện. Người ta sẽ dán maquette quảng cáo lên các thanh trụ lật này, theo sự vận hành của mô tơ, các thanh lật trụ sẽ chuyển động và hiện ra hình ảnh quảng cáo mới. Như vậy, sẽ có có ba maquette quảng cáo hiển thị xoay vòng theo một chu kỳ thời gian nhất định.


Trivision billboard, hay còn được gọi là “biển lật 3 mặt”, hay “biển lập thể”


Biển trivision có thể giống như pano (bảng ốp tường) hoặc billboard (bảng trụ), thường xuất hiện trong nội thành của các thành phố lớn.


Kích thước cũng khá đa dạng, tuy nhiên diện tích bề mặt bảng quảng cáo cần đủ lớn để đảm bảo tính thẩm mỹ, vì biển quá nhỏ, giữa các thanh lật trụ sẽ sinh ra nhiều khoảng trống đen gây khó nhìn và xấu.


Thời gian dừng mỗi nội dung quảng cáo khoảng 90s/lần.


Hiệu ứng chuyển động của bảng quảng có thể là lượn sóng, lật trái, lật phải, lật lần lượt hoặc lật đồng loạt…

 

 


Hiệu ứng phát sóng của biển quảng cáo trivision


Doanh nghiệp có thể tận dụng đặc điểm chuyển động của trivision để phát sóng nội dung quảng cáo một cách sinh động, bắt mắt.


Báo giá của bảng trivision billboard thường không rẻ vì việc thi công khá cầu kỳ, và mất nhiều thời gian, maquette quảng cáo sau khi in ra decal phải cắt nhỏ để dán lên các thanh lật trụ lên đó.


2. Ưu điểm của hình thức quảng cáo biển Trivision

Với hiệu ứng chuyển động, biển quảng cáo trivision dễ dàng thu hút sự chú ý từ người đi đường. Vì mắt người thường có xu hướng để ý tới những gì chuyển động khi lưu thông trên đường phố


Với đặc tính phát sóng 3 nội dung quảng cáo trên một bảng trivision, doanh nghiệp có thể tận dụng để quảng bá cùng lúc 3 maquette khác nhau, truyền thông được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn.


Kích thước của biển trivision khá linh hoạt nên có thể triển khai quảng cáo trong nhà hoặc ngoài trời, đều vô cùng nổi bật.


3. Ứng dụng biển Trivision billboard trong truyền thông thương hiệu

Hiện nay biển quảng cáo trivision có thể triển khai cả ngoài trời (outdoor advertising) lẫn trong nhà (indoor advertising)


Biển trivision quảng cáo ngoài trời đặt tại các tuyến phố đông đúc, các nút giao thông lớn thu hút sự chú ý khi người đi đường trong giây phút chờ đợi đèn đỏ hoặc tắc đường.

 


Biển trivision còn có thể được sử dụng ở “trong nhà” như tại sân bay, trung tâm thương mại, tạo hiệu ứng tương tác khá tốt.


4. Lưu ý khi triển khai biển quảng cáo Trivision

Do cấu trúc được ghép từ các thanh lật trụ nên sẽ có khe hở giữa các thanh này, ngoài ra cũng cần phải cắt ấn phẩm quảng cáo để dán lên chúng, chính vì thế cần lưu ý trong việc thiết kế maquette, tránh trường hợp bị cắt đi những nội dung quan trọng.


Ngoài ra hình thức này do vận hành bởi mô-tơ và nguồn điện nên việc tồn tại ở môi trường ngoài trời trong thời gian dài đôi lúc sẽ dẫn tới bị hỏng hoặc “chập mạch”, cần để tới và bảo hành thường xuyên để quảng cáo được diễn ra suôn sẻ.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline