Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo nổi bật, biển bảng quảng cáo thu hút
Administrator
Ngày 31 tháng 05 năm 2022

Bạn muốn sở hữu một tấm biển bảng quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình? Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân chưa biết đâu là loại biển quảng cáo nổi bật, phù hợp với nhãn hàng? Hãy tìm hiểu ngay những mẫu biển quảng cáo thu hút trong năm, được tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé!


 

 

1.   Điểm danh những loại biển bảng quảng cáo

Để thu hút khách hàng, doanh nghiệp, cửa hàng không tiếc tiền đầu tư vào giao diện. Những loại biển quảng cáo nổi bật chính là giải pháp hàng đầu trong việc quảng bá sản phẩm. Một số loại biển bảng quảng cáo có thể kế đến:


- Biển quảng cáo ngoài trời


- Bảng quảng cáo điện tử


- Bảng đèn LED, màn hình LED


- Biển bảng quảng cáo hiệu chữ nổi INOX, MICA


- Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng


Với những loại biển quảng cáo khác nhau sẽ đi kèm những vật liệu xây dựng khác nhau. Trong đó, biển bảng quảng cáo thường sử dụng các vật liệu quen thuộc như: Hợp kim Aluminium, Sắt, Nhôm, Mica, Đồng, Bảng gỗ, Bạt Hiflex, INOX,…

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| mau-bien-quang-cao-noi-bat-bien-bang-quang-cao-thu-hut


2. Những dấu hiệu của một tấm biển bảng quảng cáo nổi bật


2.1. Truyền tải thông điệp cụ thể

Một tấm biển bảng quảng cáo đẹp không chỉ dựa vào thiết kế, mà còn phải thể hiện độ hiểu biết về nhãn hàng, giúp truyền tải thông điệp chuẩn xác, ý nghĩa. Trong đó, việc kết hợp với một đơn vị thi công thiết kế uy tín, lành nghề sẽ giúp giảm thiểu tối đa trường hợp cửa hàng “nói gà”, biển quảng cáo “nói vịt”. Hãy đưa ý tưởng rõ ràng, thông điệp cụ thể bạn muốn truyền tải cho đơn vị thiết kế để nhận về thành quả xứng đáng nhé.


2.2. Lựa chọn màu sắc biển bảng quảng cáo thu hút

Biển quảng cáo nổi bật nhờ rất nhiều yếu tố, và trong đó màu sắc là một yếu tố tất yếu. Có những tips nhỏ dành cho bạn trong việc lựa chọn màu sắc cho biển bảng quảng cáo, trong đó:


·  Đừng sử dụng những màu cùng “tông”: nếu màu sắc tương đồng với nhau, bảng biển sẽ trở nhạt nhòa, nội dung muốn truyền tải mất đi tính thu hút.


·  Sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc, nhưng phải đảm bảo hình ảnh được thể hiện rõ ràng nhé!


2.3. Phong cách phông chữ ấn tượng

Điểm quan trọng cần truyền tải ở mỗi chiếc biển bảng quảng cáo chính là thông điệp. Và phông chữ (font) trên biển quảng cáo nổi bật cần rõ ràng, độ lớn vừa đủ để người đi đường có thể đọc được dễ dàng chính là điều bạn cần làm.


3. Đặt làm biển bảng quảng cáo nổi bật ở đâu?

Tài Phát với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều dự án lớn trên khắp đất nước tự hào là nhà cung cấp, thi công, thiết kế biển bảng quảng cáo hàng đầu khu vực. Liên hệ với chúng tôi để có cho mình biển quảng cáo nổi bật, thu hút khách hàng nhé!

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline