Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ưu điểm của biển quảng cáo Led
Administrator
Ngày 25 tháng 05 năm 2022

1. Công nghệ làm biển quảng cáo Led đã mang đến những lợi ích to lớn như:


Giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm điện năng


Giảm đáng kể các chi phí bảo hành, bảo trì các sự cố hư hỏng


Hộp đèn Led mỏng hơn, tiết kiệm không gian và nâng cao giá trị thẩm mỹ


Công nghệ chiếu sáng được nâng cao hơn trước đây rất nhiều.


Thân thiện với môi trường, không gây tác hại với người tiêu dùng

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien quang cao led


2/ Ưu điểm của biển led, biển quảng cáo led

Biển quảng cáo LED có tuổi thọ cao do đó hạn chế được việc hỏng hóc khi sử dụng với những bảng quảng cáo. Tránh được tình trạng các khách hàng nhìn thấy bảng hiệu của bạn cái tối, cái sáng trông rất mất thẩm mỹ và gây ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị thương hiệu.


Trang trí biển led quảng cáo tạo ánh sáng rất sặc sỡ, đẹp, gây ấn tượng mạnh kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày (điều này các loại đèn thắp sáng khác không phát huy được)


Các biển LED có tính cơ động cao khi mà có thể dễ dàng thay đổi nội dung theo từng thời điểm mà bạn muốn. Và việc thay đổi này có thể được làm bằng những thao tác đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung.


Sử dụng đèn led trong trang trí bảng hiệu quảng cáo nói chung cũng như việc thiết kế thi công các loại biển led dễ thực hiện theo ý tưởng của nhà thiết kế quảng cáo, bỡi đèn led rất đa dạng: đèn led bóng, led dây, led modul,… tùy vào tính chất công trình và nhu cầu khách hàng mà các nhà làm dịch vụ quảng cáo có sự lựa chọn loại vật tư cho phù hợp…

 


4/ Một số lưu ý khi sử dụng biển led

Nên sử dụng nguồn đúng công suất để cho đèn sáng đồng đều, hiệu suất cao.


Không tạo ra hiệu điện thế ngược, sẽ gây hỏng đèn LED.


Thường xuyên lau chùi sạch sẽ đèn led, tránh mưa nắng quá mạnh.


Để biển đèn led ở những nơi tránh va đổ


Và cuối cùng bạn nên lựa chọn mua đèn LED của những nhà phân phối có thương hiệu.


Khi nào cần làm biển led hãy liên lạc ngay cho chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá cả phải chăng


5/ Tìm hiểu về biển quảng cáo led ma trận

Hiện nay biển led ma trận hay còn có cách gọi đơn giản khác là bien led dien tu đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên rất ít người biết được cách sử dụng biển led chữ chạy này sao cho hiệu quả, tiết kiệm và an toàn nhất. Chia sẻ cho các bạn cách sử dụng biển quảng cáo đèn LED và một số số lưu ý khi sử dụng loại biển quảng cáo này.


Nói đến biển led ma trận đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, đặc biệt là các bạn trẻ ở thành phố. Khi đi ngoài đường phố chúng ta gặp rất nhiều biển quảng cáo điện tử có chữ chạy qua chạy lại, đổi kiểu chữ, hình ảnh, video liên tục…. Đó chính là loại biển quảng cáo led ma trận mà tôi đang muốn giới thiệu đến các bạn.


Bạn là người đam mê công nghệ, tò mò muốn khám phá, muốn biết đôi điều về nó, muốn tự tay làm lấy 1 biển led cho riêng mình? Dưới đây là bài giới thiệu cơ bản về ma trận Led ( Led matrix ). Mời các bạn cùng đọc.


Trong biển led ma trận các bóng hoặc các cụm bóng led được xếp thành các hàng và các cột. Dạng bố trí này giống như một ma trận nên người ta thường gọi đó là led ma trận ( led matrix).


Ví dụ một biển led ma trận có 50 cột và 32 hàng ta sẽ có 1600 bóng đèn led. Chắc các bạn đang hỏi sao lại phải bố trí nhiều bóng đèn led như vậy? Đó là vì người ta muốn biển led ma trận có thể hiển thị được văn bản hoặc hình ảnh giống như một màn hình Tivi.


Các bạn biết, màn hình của điện thoại đời thấp có khoảng 68 hàng và 98 cột. Ta thấy hình ảnh trên màn hình điện thoại loại này cũng gần giống như hình ảnh hiển thị trên các bảng quảng cáo led ma trận. Nó gồm tập hợp những điểm rời rạc ghép lại. Số hàng và số cột càng nhiều thì hình ảnh càng mịn.


Hiện nay màn hình điện thoại đã phát triển thành full color với 854 hàng và 480 cột. Màn hình led ma trận cũng vậy, đã có những màn hình led full color có thể trình chiếu video không kém những loại màn hình nào khác. Thế mạnh của màn hình led có ưu thế là độ sáng mạnh, bền , có thể để ngoài trời mà vẫn hiển thị rõ hình ảnh.


Để phù hợp với ngành quảng cáo, có nhiều loại led ma trận đã được sản xuất ra đời. Có loại đơn sắc, full color, đa sắc, loại phân giải cao, phân giải thấp, loại dùng trong nhà, loại dùng ngoài trời… Led đơn sắc thì mỗi điểm ảnh chỉ có 1 bóng led loại 1 màu (đỏ, xanh, vàng…). Ma trận led đa sắc mỗi điểm ảnh có thể có 2 hoặc 3 bóng led có màu khác nhau ( thường gọi là cụm ). Những led màu khác nhau khi sáng ở gần nhau sẽ pha trộn tạo thành các màu sắc khác nhau.

 

Ví dụ màu xanh để gần màu đỏ mắt ta sẽ thấy đó là màu vàng. Còn led full color thì mỗi điểm ảnh sẽ có 3 màu cơ bản: đỏ, lục, lam. Việc pha trộn các màu này với mức độ khác nhau sẽ tạo ra hàng triệu màu.


Các ma trận led được sản xuất thành các module. Thí dụ loại led đơn sắc P20, mỗi module có 16 hàng và 32 cột. Khoảng cách điểm ảnh của module P20 là 20mm. Do vậy module P20 có kích thước là 16x32cm. Khi muốn làm một biển led ma trận, bạn phải tính toán dựa trên những kích thước này. ( Hãy đặc biệt thận trọng để tránh gây ra chập, hỏng biển… => Sẽ rất tốn kém, vì sẽ phải mua mới lại toàn bộ ).

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline