Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


5 tiêu chí làm biển quảng cáo chắc chắn không thể bỏ qua
Administrator
Ngày 10 tháng 05 năm 2022

Ngày nay, đi tới đâu bạn cũng bắt gặp những tấm biển quảng cáo sặc sỡ, đa dạng về màu sắc và kích cỡ. Nhưng nếu bạn chú ý, cũng sẽ có những tiêu chuẩn nhất định để đánh giá thế nào là biển quảng cáo đẹp, bắt mắt và hiệu quả. Bật mí với bạn 5 tiêu chí làm biển quảng cáo chắc chắn không thể bỏ qua nhé.


 

 

Biển quảng cáo với kích thước tiêu chuẩn

Muốn thiết kế biển quảng cáo đẹp, trước hết bạn phải thiết kế đúng, đám bảo chính xác về kích thước.


Quy định về kích thước đặt biển quảng cáo ở các vị trí khác nhau, trong nội đô sẽ khác với ngoại thành, biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cũng khác với biển quảng cáo trên cao tốc. Có thể bị xử phạt với mức chi phí không hề thấp hoặc thậm chí là tháo gỡ biển, khi chúng ta thiết kế sai kích thước. Chính vì thế, trước khi bắt tay vào thiết kế, hãy xác định rõ kích thước được phép của loại biển bạn đang sử dụng.

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| 5-tieu-chi-lam-bien-quang-cao-chac-chan-khong-the-bo-qua

Màu sắc thể hiện trên biển quảng cáo

 

Tiêu chuẩn thứ 2 khi thiết kế biển quảng cáo cần nhắc tới đó là màu sắc. Màu sắc chính là yếu tố thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.


Không phải cứ màu nóng thì thu hút còn màu lạnh là nhạt nhòa. Điều quan trọng là nó phải phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty, có sự kết hợp đồng điệu, tạo ra tính tương phản mới khiến người xem chú ý nhiều hơn cả.


Thông điệp truyền tải trên biển quảng cáo


Biển quảng cáo mang tính chất giới thiệu, tạo ấn tượng nhanh và mạnh với người tiêu dùng, từ đó kích thích sự tò mò, thích thú và tìm kiếm từ họ. Chính vì thế mà những gì truyền tải trên đây phải là sự cô đọng, tinh túy nhất.


Slogan cùng thông điệp quảng cáo nên được truyền tải hết sức ngắn gọn, tối ưu nhất vẫn ở trong khoảng 7 từ. Bạn cũng có thể sử dụng thêm cách gieo vần, lặp từ,… để thông điệp dễ nghe, dễ nhớ hơn. Nhưng hãy đảm bảo chắc chắn, chúng truyền đạt đúng và đủ những gì quan trọng nhất bạn muốn gửi gắm.


Vị trí và quy trình thi công


Cuối cùng, mọi thứ chỉ thật sự đạt hiệu quả tối ưu khi bạn tìm được vị trí thể hiện tốt nhất cho nó. Dù đã thực hiện tốt các tiêu chuẩn thiết kế biển quảng cáo kể trên nhưng khi tầm nhìn bị cản trở, khuất sẽ làm giảm đi nhóm khách hàng nhìn thấy, tiếp cận với biển.


Bên cạnh đó, vấn đề thi công cũng cần được chú trọng. Với biển quảng cáo ngoài trời trên cao, cần đảm bảo được tính an toàn cao, lắp đặt chắc chắn. Biển quảng cáo cửa hiệu có sử dụng đèn chiếu sáng cần tính toán về phần dây điện chạy bên trong, có phương án chống nước tránh gây chập, cháy khi gặp mưa lớn.


Với 5 tiêu chí làm biển quảng cáo được đưa ra trên đây, hy vọng bạn và doanh nghiệp của mình sẽ tạo ra được những tấm biển bảng ưng ý, hiệu quả nhất. Còn nếu vẫn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Tài Phát, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời nhanh chóng 24/7!

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline