Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Làm bảng biển quảng cáo bạt hiflex
Administrator
Ngày 23 tháng 05 năm 2022

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn).

1. Tìm hiểu về bảng biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành mềm. Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển bạt Hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty toàn cầu.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lam-bang-bien-quang-cao-bat-hiflex


2. Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển quảng cáo bạt hiflex?

Bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu cần làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm kể trên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự ngần ngại khi lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ cho công ty của bạn. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex.Quý khách đang có nhu cầu mở: bảng hiệu shop thời trang, làm bảng hiệu cho công ty, bảng hiệu shop mỹ phẩm, làm bảng hiệu nhà thuốc tây, bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu spa, bảng hiệu thẫm mỹ viện, bảng hiệu phòng khám nha khoa, bảng hiệu shop hoa, bảng hiệu quán coffe, bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu nhà hàng, bảng hiệu shop đồng hồ, bảng hiệu điện thoại di động làm bảng hiệu cửa hàng tạp hóa thì bảng hiệu Hiflex là lựa chọn hợp lý tiết kiệm giá thành.


3. Lợi ích khi thiết kế bảng quảng cáo bằng bạt hiflex

– Tính thẩm mỹ cao cho cửa hàng , doanh nghiệp.

 

– Giá thành rẻ hơn so với các loại bảng quảng cáo được thiết kế bằng ali , mica ,đồng, inox.


– Giá thành rẻ hơn so với các loại bảng quảng cáo được thiết kế bằng ali , mica ,đồng, inox.

 

– Dễ dàng thay thế sửa chữa.


– Linh hoạt hơn trong việc lắp đặt , vận chuyển.

 

– Biển quảng cáo bạt hiflex phối hợp hình thức chiếu sáng nào đem lại hiệu quả cao nhất?

 

– Với đặc thù của loại biển quảng cáo này bạn nên chọn thêm cho tấm biển một hình thức chiếu sáng bằng đèn hắt sáng tiết kiệm điện với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả rất cao vào buổi tối, bởi thời gian này các hoạt động kinh doanh thường diễn ra sôi nổi nhất.

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline