Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lưu ý khi làm biển quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 07 tháng 05 năm 2022

Quảng cáo ngoài trời Out Of Home (OOH) hướng đến cả 2 mục đích là bán hàng trực tiếp và xây dựng thương hiệu để bán hàng lâu dài. Những tấm biển bảng quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi mỗi khi chúng ta bước chân ra đường.

Đây đôi khi được coi là những hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí, nhưng không phải đối với tất cả các trường hợp. Đồng thời, chưa chắc những tấm biển mà họ đầu tư đã mang lại hiệu quả như mong đợi. Vậy thì làm thế nào để quảng cáo ngoài trời đạt được hiệu quả tốt nhất, đúng theo những mục tiêu đề ra ban đầu nhất? Một số lưu ý được liệt kê dưới đây có thể sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

 

Phải biết xác định được nhóm khách hàng mục tiêu


Công chúng là nhóm bao hàm quá rộng, khách hàng cũng có nhiều loại khác nhau, còn khách hàng mục tiêu thì chỉ là một nhóm với số lượng người không nhiều hơn so với 2 khái niệm trên, nhưng lại có khả năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn ở tỷ lệ cao nhất. Đó mới chính là những đối tượng mà bạn nên ưu tiên nhắm đến đầu tiên để lôi kéo về. Các đối tượng gián tiếp hoặc không quan trọng khác thì xếp ở những vị trí ưu tiên tiếp theo.

 


Nắm được chắc câu trả lời


Hãy tự đặt ra cho bản thân mình một số loại câu hỏi dạng như “Sản phẩm/dịch vụ đã tốt chưa?”, “Sản phẩm/dịch vụ có thể mang lại những lợi ích tốt đẹp như thế nào cho khách hàng?”, “Chính sách giá và các chương trình khuyến mãi liệu đã hợp lý chưa?”, “Liệu nếu đem so sánh với các đối thủ khác, bạn có tự tin là có nhiều ưu điểm hơn hay không?”…


Đồng thời, hãy trả lời luôn những câu hỏi đó một cách cực kỳ ngắn gọn trên tấm biển quảng cáo của mình. Có đến 80% người tiếp cận không đọc được hết nội dung một tấm biển khi mà họ tiếp xúc trên đường phố. Thế nên, hãy biết cô đọng thông tin và những câu trả lời.


Đương nhiên đó là hình thức áp dụng khi bạn đang muốn thông tin tới công chúng, giải thích và chứng minh. Còn nếu thương hiệu của bạn đã có chỗ đứng sẵn sàng, điều này sẽ được mở rộng sáng tạo hơn rất nhiều.


Chú ý đến vật liệu làm biển bảng


Do là quảng cáo đặt ngoài trời với những đặc điểm đặc trưng: chịu tác động khắc nghiệt của thời gian, thiên nhiên, thời tiết… Thế nên, những vật liệu thông thường sẽ nhanh khiến tấm biển đi xuống và xấu xí, ảnh hưởng đến cả thương hiệu.


Có rất nhiều loại chất liệu được sản xuất và áp dụng rất phù hợp cho loại hình này: inox, đồng, mica, alu, một số loại đèn chiếu sáng (LED, neonsign…)… hãy tìm hiểu và lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline