Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Màn hình Led là gì? Những loại màn hình Led phổ biến nhất
Administrator
Ngày 08 tháng 06 năm 2022

Màn hình LED ra đời như một sản phẩm tất yếu của công nghệ hiện đại mà mục đích của nó lại nhắm vào truyền thông- quảng cáo – thứ “cần câu” mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho công ty bạn.


 

 

Vậy màn hình Led có những thế mạnh gì vượt trội

Nhờ biết cách ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp quảng cáo được nâng lên một tầm cao mới.


Màn hình Led là một tấm bảng điện tử kích thước lớn, mỏng và có chất lượng hình ảnh tốt. Nó thường được đặt trước các tòa nhà trụ sở công ty lớn hoặc những nơi công cộng đông người qua lại.


Những thế mạnh của đèn Led so với các công cụ truyền thông khác:


Mới lạ, nổi bật, thu hút người xem, chất lượng hình ảnh trung thực


Chỉ cần nội dung chiếu sáng được sáng tạo, thay đổi thường xuyên, bạn đã có thể thu hút người nhìn nó mỗi ngày rồi. Màu sắc chiếu sáng của màn hình Led thường được phối kết hợp dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái với nhãng quang khi nhìn.


Người xem sẽ không bỏ qua bất kỳ thông tin nào khi chú ý theo dõi những hình ảnh chạy trên đèn Led. Có thể coi đây là công cụ quảng cáo kích thích trí tò mò nhất. Hơn nữa, màn hình Led thường được thiết kế lớn, thu hút người xem.


Chi phí khi sử dụng là bao nhiêu

Nhiều người lầm tưởng chi phí quảng cáo màn hình Led đắt đỏ hơn các hình thức quảng cáo khác. Điều này thực sự sai lầm.


Bạn chỉ cần tốn một khoản tiền vào việc đầu tư thiết bị và địa điểm chiếu Led ban đầu. Khi khởi chạy, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí thay đi thay lại như những tấm quảng cáo thông thường. Mà hiệu quả lại bất ngờ.


Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi nội dung quảng cáo nhanh chóng bằng việc thiết kế qua điện tử. Việc còn lại là trình chiếu trở nên thật đơn giản và nhanh chóng.


Hoạt động liên tục, chống thấm , tuổi thọ cao và có thể nhìn thấy trong bóng tối


Màn hình Led đã khắc phục cơ bản những hạn chế trong quảng cáo truyền thống. Những tấm Banner hay standee chỉ có thể được nhìn thấy khi trời sáng. Còn khi áp dụng hệ thống màn hình Led, bạn có thể thoải mái chạy quảng cáo cả ngày lẫn đêm.


Hình ảnh sắc nét, ánh sáng mạnh là những ưu điểm vượt trội chỉ có ở màn hình Led. Ngay cả trong mưa hay trời nắng gắt, màn hình led vẫn có khả năng hoạt động với hiệu năng cao nhất!


Các loại màn hình Led thông dụng


Màn hình Led ngoài trời

Ưu điểm của dạng đèn Led này là bền và công suất hoạt động lớn. Màn hình thì vô cùng sắc nét dễ thu hút được người xem ngay từ lần đầu tiên.

 


Màn hình Led ngoài trời thường được thiết kế với kích thước lớn. Nó được thiết kế theo dạng tủ cabinet thuận tiện cho việc lắp đặt, tháo dỡ.


Màn hình Led trong nhà

Đặc điểm của loại màn hình này là diện tích nhỏ, chỉ từ 1 đến 10m2 kết hợp với ánh sáng và hình ảnh vừa phải để thuận tiện cho việc nhìn gần.

 


Đẳng cấp của công ty thể hiện ngay ở những chiến dịch quảng cáo của họ. Một công ty có mạnh, tiềm năng phát triển chỉ khi công ty đó có những phương tiện truyền thông hiện đại có khả năng phủ sóng lớn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline