Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Tại sao phải làm bảng quảng cáo ngoài trời ?
Administrator
Ngày 17 tháng 02 năm 2022

Việc làm những tấm bảng quảng cáo ngoài trời sẽ đem lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời. Những tấm bảng quảng cáo ngoài trời với những thiết kế độc đáo và bắt mắt sẽ khiến cho khách hàng chú ý đến thương hiệu, dịch vụ của bạn nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ làm bảng quảng cáo ngoài trời này nhé. 

Quảng cáo mọi lúc, mọi thời điểm

 

Việc làm bảng quảng cáo ngoài trời sẽ đảm bảo cho khả năng tiếp cận của chiến dịch quảng cáo trong mọi lúc, mọi nơi tại mọi thời điểm. Nếu bạn so sáng về khả năng tiếp cận thường xuyên thì bảng quảng cáo ngoài trời sẽ hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo trên TV, trên radio, hoặc là in tờ rơi đi phát hơn đấy. Do đó, có thể nói, pano quảng cáo ngoài trời có khả năng tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu mọi lúc mọi nơi đấy.

 

 

Đem lại lợi nhuận cực kì cao

Những tấm bảng quảng cáo ngoài trời là một trong những phương pháp đầu tư hiệu quả nhất vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đem lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Loại hình quảng cáo này tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo trên thị trường. Bên cạnh đó, bảng quảng cáo ngoài trời còn dễ dàng kết hợp với các loại hình quảng cáo khác để đem tới hiệu quả quảng cáo tốt nhất. 

 

Tác động mạnh mẽ tới khách hàng

Phần lớn khách hàng sẽ tự nhiên tập trung vào một bảng hiệu quảng cáo ngoài trời hơn là những tấm bảng quảng cáo bắt buộc người xem như trên TV, trên youtube, trên radio,… Vì thế, chỉ cần thiết kế bắt mắt hơn thì bảng quảng cáo ngoài trời sẽ có tác động mạnh mẽ tới khách hàng.

 

 

Linh hoạt

Ngày nay, với sự ra đời của nhiều chất liệu làm bảng quảng cáo, mà những tấm biển quảng cáo ngoài trời có thể làm với nhiều chất liệu, hình dáng và kích thước đa dạng hơn. Dễ dàng thu hút và lôi cuốn khách hàng nhiều hơn. 

 

Tăng tính thẩm mỹ

Với công nghệ ngày càng phát triển, các thiết kế của bảng quảng cáo ngoài trời ngày càng đặc sắc, bắt mắt hơn.

Quảng cáo ngoài trời có nhiều điểm mạnh hơn so với tất cả các hình thức tiếp thị truyền thông khác. 

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline