Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bảng hiệu khung sắt chữ nổi
Administrator
Ngày 19 tháng 01 năm 2022

Xu hướng làm bảng hiệu khung sắt chữ nổi hiện đang ngày càng gia tăng bởi sự mới lạ cũng như tạo một điểm nhấn độc đáo, thu hút được nhiều khách hàng hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cũng như lý do vì sao nó lại được nhiều người ưa chuộng tới vậy, hãy cũng Tài Phát tham khảo bài viết dưới đây.

Sản phẩm bảng hiệu khung sắt chữ nổi là gì?

Sản phẩm bảng hiệu khung sắt chữ nổi đang là một trong những loại biển hiệu được nhiều khách hàng tại Tài Phát lựa chọn nhất hiện nay.


Bảng hiệu khung sắt chữ nổi có những đặc điểm như:

Khung sắt đan nan được làm từ nhiều thanh sắt hoặc tôn hoặc inox tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng sẽ được kéo dài hết khổ biển. Tránh việc nổi các thanh lại với nhau, tạo ra những điểm dễ gãy cũng như làm giảm tính thẩm mỹ cho khung.

 

Kết cấu bảng hiệu khung sắt thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ được sơn sơn tĩnh điện trước và phủ thêm một lớp sơn bên ngoài tuỷ nhu cầu của khách hàng để tránh được sự bong tróc hay phồng rộp lớp sơn màu, giúp khung sắt chịu được những thay đổi bất thường của thời tiết như mưa, nắng hay ẩm ướt và thậm chí là những cơn bão không quá lớn.

 

Sau khi làm xong phần khung sắt, chúng tôi sẽ gắn vào bộ khung hệ thống chữ nổi cùng logo nổi của thương hiệu mà khách hàng đã đặt trước để làm nổi bật trên nền bảng hiệu khung sắt.

 

Chữ nổi được chúng tôi làm với chất liệu nhựa mica hoặc formex hay alumex hoặc có thể là đồng, inox và thậm chí cả gỗ… tuỳ theo nhu cầu cũng như thiết kế của mỗi khách hàng.

 

Bảng hiệu khung sắt chữ nổi của Tài Phát còn có thể lắp đặt kết hợp với các bóng đèn led hoặc đèn pha hay đèn neon để tạo hiệu ứng nổi bật, thêm phần thu hút cho bảng hiệu vào buổi tối.

 


Với thiết kế đa dạng cũng như dễ dàng có thế sáng tạo theo ý muốn của mọi khách hàng để phù hợp hơn với nhu cầu, cùng với đó là sự mới lạ, độc đáo, bảng hiệu khung sắt chữ nổi đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Ưu điểm của bảng hiệu khung sắt chữ nổi

Ưu điểm đầu tiên cần kể tới chính là sự sáng tạo, mới mẻ trong thiết kế. Có thể nói, đây chính là mẫu bảng hiệu quảng cáo số 1 dành cho các cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng điện thoại di động, quán cà phê, cửa hàng thời trang, ảnh viện, salon tóc. Nói như vậy nhưng không có nghĩa là những cửa hàng đi theo phong cách nhẹ nhàng, vintage thì không thể sử dụng loại bảng hiệu này. Mẫu bảng hiệu khung sắt chữ nổi nếu như được sơn phủ đơn sắc, làm nan thoáng hoặc khung giàn sơn giả gỗ thì sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những cửa hàng, thương hiệu hướng theo phong cách giao thoa giữa những nét cổ điển với những nét đương đại, cá tính.


Nhìn chung, bảng hiệu khung sắt chữ nổi chính là phương án đầu tư mang lại cho người chủ kinh doanh những giá trị vàng. Mẫu biển quảng cáo được thiết kế sáng tạo, bắt mắt và độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên một sức hút lớn từ hệ thống chữ cho tới logo nổi, khẳng định dấu ấn khác biệt cho mỗi khách hàng, mỗi cá nhân.


Không những vậy, việc làm bảng hiệu khung sắt chữ nổi còn giúp bạn an tâm bởi có độ bền cực tốt, tuổi thọ của sản phẩm có thể duy trì từ 7 cho tới 10 năm bởi các mối hàn trên nền bảng quảng cáo được làm bằng những thanh sắt đan nan kín và khít, từ đó ngăn chặn được khả năng xâm nhập của nước vào bên trong thanh kim loại, khiến chúng dễ bị oxy hoá và han gỉ.


Cùng với đó, với lớp sơn tĩnh điện được phủ bên trong trước khi sơn màu lên bên ngoài cũng khiến cho lớp sơn màu dễ dàng bám vào thanh sắt, tránh sự bong tróc hay phồng rộp của lớp sơn trong thời tiết ngoài trời bất kể nắng mưa.


Ưu điểm cuối cùng phải kể tới chính là giá thành của sản phẩm bảng hiệu khung sắt chữ nổi tương đối rẻ, tuỳ thuộc theo kích thước biển quảng cáo mà bạn muốn làm. Không những vậy, khung sắt này hoàn toàn có thể được tái sử dụng hoặc dễ dàng thay đổi nội dung của bảng hiệu.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline