Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Nên chọn chất liệu Mica hay Inox cho biển quảng cáo salon tóc
Administrator
Ngày 14 tháng 01 năm 2022

Mica, inox là 2 chất liệu làm Biển quảng cáo salon tóc phổ biến hơn cả vì vẻ đẹp và sự sang trọng biển quảng cáo này mang lại. vậy nên lựa chọn chất liệu nào để làm biển hiệu quảng cáo cho salon tóc đẹp?

So sánh chất liệu Mica và Inox – Làm biển quảng cáo salon tóc

 

Làm biển quảng cáo Chất liệu Mica

Chất liệu Mica mang đến cho biển quảng cáo salon tóc màu sắc đa dạng, độ bền màu cao, màu sắc tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.


Hơn nữa, Độ bền khá tốt, cứng cáp có thể chịu được va đập vật lý trung bình. Chất liệu Mica có thể sử dụng đối với không gian ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.


Đặc biệt, ta có thể kết hợp Mica với nhiều chất liệu khác nhau như đèn LED, Alu và cả Inox để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho biển quảng cáo.


Giá thành biển Mica cũng tương đối rẻ, nên dễ dàng thay thế mới cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 


Làm biển quảng cáo chất liệu Inox

Còn đối với chất liệu Inox, nó mang đến cho biển quảng cáo Salon tóc độ cứng cáp cao, bền bỉ, không bị oxy hoá, gỉ sét khi sử dụng lâu dài ngoài trời. Inox có khả năng chịu va đập tốt, không lo bị biến dạng dù có tác động mạnh thế nào.


Với bề mặt Inox sáng bóng lấp lánh, sang trọng khi sử dụng, Inox giúp bảng hiệu Salon tóc của bạn có độ thẩm mỹ cao. Inox cũng có kết hợp sử dụng với các chất liệu khác như đèn LED, Alu, Gỗ, Mica,… để tạo sự nổi bật.


Tuy nhiên, giá thành biển quảng cáo Inox khá cao hơn so với các chất liệu bảng hiệu khác, nên thường chỉ được các salon tóc lớn sử dụng.

 

Tổng kết:


Như chúng tôi đã phân tích, đối với biển quảng cáo salon tóc, cả 2 loại chất liệu mica và inox đều có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.


 Việc lựa chọn chất liệu nào cho bảng hiệu Salon tóc của bạn đều được. Lời khuyên của chúng tôi là nếu bạn hướng đến sự sang trọng, cứng cáp thì Inox là lựa chọn phù hợp, còn như nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, yêu thích nhiều màu sắc hơn thì mica sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.


Ngoài ra, cả 2 chất liệu trên cũng có thể kết hợp dễ dàng với nhau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà ta có thể kết hợp hoặc sử dụng 1 trong 2 chất liệu đều được.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline