Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Top những mẫu biển quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay
Administrator
Ngày 12 tháng 02 năm 2022

Biển quảng cáo là một sản phẩm không thể thiếu cho mỗi cửa hàng hay một công ty, xí nghiệp. Nó giúp bạn quảng cáo thương hiệu của mình một cách ấn tượng nhất. Nên việc lựa chọn biển quảng cáo cho phù hợp đúng với mục đích của bạn là rất cần thiết. Dưới đây là top những mẫu biển đã được khách hàng của Tài Phát lựa chọn nhiều nhất.

1.Biển quảng cáo led

Để so sánh mức độ quảng cáo trong các sản phẩm quảng cáo thì quảng cáo Led là một sản phẩm tốt nhất. Việc kết hợp công nghệ đèn Led trong ngành quảng cáo giờ đây đã không còn xa lạ. Nó không chỉ dừng lại ở các biển Led nhấp nháy thông thường mà còn được kết hợp với tranh ảnh, các chữ quảng cáo bắt mắt. Do đó Led được xếp đứng đầu trong ngành quảng cáo về mức độ hiệu quả.

 

 

2. Biển quảng cáo mica

Mica có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nên khi kết hợp cùng với những chất liệu khác sẽ tạo ra nhiều sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn. Trong số những loại Mica được dùng làm biển quảng cáo thì mica trong được sử dụng nhiều nhất. Với khả năng truyền sánh sáng tốt nên khi kết hợp với đèn led trong biển quảng cáo sẽ tạo nên sự nổi bật cho biển quảng cáo chữ nổi. Mica trong và đèn led thường được kết hợp cùng với các chất liệu như inox, đồng, tôn để tạo ra các biển quảng cáo như biển quảng cáo chữ nổi inox, biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng, biển quảng cáo chữ nổi bằng tôn.

 

3. Biển quảng cáo chữ nổi

Chữ nổi quảng cáo chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả mọi người. Chúng ta có thể bắt gặp chúng rất nhiều tại các cửa hàng shop quần áo, tiệm nails, spa… Sẽ không cần nói nhiều về sản phẩm này vì nó quá gần gũi với chúng ta. Chỉ có một điều, chữ nổi quảng cáo phân ra làm 2 loại có phát sáng và không phát sáng, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn nó phù hợp với từng mục đích.


 

 

4. Biển quảng cáo bạt hiflex

Điểm mạnh nhất của bạt hiflex đó là in ấn màu sắc chân thực, không giới hạn và nó rất rẻ. Vì vậy nó được khách hàng chúng tôi lựa chọn rất nhiều. Nó đáp ứng được tất cả mục đích của bạn: làm biển cửa hàng, in băng rôn quảng cáo, in phông sinh nhật, làm biển vách ngăn, trang trí cửa hàng,… Chúng tôi xin nhắc lại một điều là nó rất rẻ và phổ biến nhất hiện nay.

 

5. Biển quảng cáo Aluminium

Aluminium là một chất liệu được kết hợp giữa kim loại và nhựa nên nó cứng và nhẹ. Biển quảng cáo aluminium rất bền và chắc chắn. Nên việc lựa chọn aluminium để làm các khối biển quảng cáo thì nó được ưu tiên số 1.

Hiện nay màu sắc của aluminium rất đa dạng và phong phú nên sự kết hợp nhiều màu sắc của biển hiệu quảng cáo trở nên dễ dàng hơn giúp tăng hiệu quả quảng cáo.


Lời kết

Trên đây là top những loại biển quảng cáo được ưu chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy mỗi loại biển đều có những điểm mạnh điểm yếu nhưng chúng đều là các sản phẩm quảng cáo chất lượng và hiệu quả quảng cáo cao nhất. Việc tìm hiểu hiệu quả quảng cáo của mỗi loại biển sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng loại biển quảng cáo mà bạn mong muốn.

 

Nguồn Internet

 

Các tin khác

Hotline