Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Làm thế nào để thiết kế biển quảng cáo đẹp và độc đáo nhất
Locmtn
Ngày 07 tháng 08 năm 2020

Làm một tấm biển quảng cáo, đặc biệt là những bảng quảng cáo lớn ngoài trời gặp rất nhiều những khó khăn như việc tìm chất liệu bền để giảm sự hư hại gây ra từ tác nhân thời tiết. Bảng hiệu quảng cáo không giống những tờ rơi quảng cáo, thẻ kinh doanh, bảng hiệu quảng cáo thiết kế cần tạo ra điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để thiết kế biển quảng cáo, hãy cùng taiphat đi tìm hiểu bài viết dưới đây

Làm một tấm biển quảng cáo, đặc biệt là những bảng quảng cáo lớn ngoài trời gặp rất nhiều những khó khăn như việc tìm chất liệu bền để giảm sự hư hại gây ra từ tác nhân thời tiết. Bảng hiệu quảng cáo không giống những tờ rơi quảng cáo, thẻ kinh doanh, bảng hiệu quảng cáo thiết kế cần tạo ra điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để thiết kế biển quảng cáo, hãy cùng đi tìm hiểu bài viết dưới


Tìm hiểu về cách thiết kế biển quảng cáo đẹp


Khi bắt tay vào thiết kế một biển quảng cáo bất kì. Cần tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu đó, các thông tin liên quan để hiểu rõ và tường tận nhất. Rồi từ đó bạn mới đề được ra ý tưởng thiết kế cần có những gì nhằm tạo ra mối liên quan tới sản phẩm. Phải xác định được đối tượng mà bạn hướng tới và thông điệp bạn muốn truyền tải từ sản phẩm tới khách hàng là gì?


Người thiết kế biển quảng cáo đẹp là phải hiểu được sản phẩm mình cần thiết kế. Thì từ đó thông qua việc thiết kế bảng hiệu mới giúp người lạ nhìn vào có thể hiểu được biển quảng cáo đó nói về điều gì?



Thiết kế chữ viết cho trước khi thiết kế biển quảng cáo


Các biển quảng cáo được đặt trên con đường, nơi người ta qua lại nhiều. Trong thời gian di chuyển ngắn và nhanh. Nhiều khách hàng chỉ lướt qua biển quảng cáo sẽ không thể kịp ghi nhớ thông tin về sản phẩm nếu như nó có quá nhiều chữ, rườm rà, hay chữ quá nhỏ.


Để có những mẫu thiết kế biển quảng cáo đẹp thì bạn phải chắt lọc thông tin, lựa chọn càng ít chữ càng tốt. Ngắn gọn nhưng đảm bảo đủ đủ nội dung cần truyền tải. Thông thường một biển hiệu nên có từ 7- 8 từ, với kích thước chữ viết nên cân đối với tấm bảng quảng cáo nhưng không được quá nhỏ, và được trình bày hài hòa trên tấm bảng đó.


Màu sắc và họa tiết của một thiết kế biển quảng cáo đẹp và độc đáo


Màu sắc trên tấm biển hiệu không nên quá lòe loẹt hay đơn điệu. Một bảng hiệu dùng quá nhiều mắc sắc khiến người ta rối mắt và không có điểm nhấn cho sản phẩm. Còn một bảng hiệu đơn điệu, ít màu sác lại làm người ta không chú ý. Hãy lựa chọn màu sắc vùa đủ,phối màu hợp lí, với những gam màu đối nha: vàng và đen hay vàng và xanh.. rất bắt mắt người nhìn.


taiphat.com

Các tin khác

Hotline