Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Mẹo Làm Bảng Hiệu Ăn Uống Thu Hút Lượt Khách Cực Dễ
Locmtn
Ngày 28 tháng 07 năm 2020

Hiện nay bảng hiệu ăn uống chính là một trong những cách giúp cho bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn rất thương hiệu của bạn gần gũi với người tiêu dùng tăng khả năng bán hàng và kiếm thêm thu nhập cạnh tranh trên thị trường Việt Nam...

Hiện nay bảng hiệu ăn uống chính là một trong những cách giúp cho bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn rất thương hiệu của bạn gần gũi với người tiêu dùng tăng khả năng bán hàng và kiếm thêm thu nhập cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. Một bảng hiệu ăn uống quảng cáo đẹp và ấn tượng luôn tạo sức hút vào dây điện nhấn cho khách hàng, trong những lĩnh vực ăn uống. Để thiết kế một bảng hiệu quảng cáo cho quán nhậu chuyên nghiệp và uy tín đẹp mắt kích thích vị giác của khách hàng luôn là những điều mà công ty taiphat muốn đem đến cho khách hàng.



Vì sao chủ cửa hàng và doanh nghiệp nên làm bảng hiệu ăn uống?


– Bảng hiệu quán ăn đẹp hay không ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của doanh nghiệp. Dưới đây tầm quan trọng của việc làm bảng hiệu quán ăn:


– Bảng hiệu quán ăn là một trong những cách bạn giúp bạn thu hút được khách hàng dễ nhất.


– Bảng hiệu tạo được tầm nhìn tốt, làm nổi bật được phong cách quán ăn.


– Bảng hiệu quảng cáo cho quán ăn sẽ làm cho khách hàng dễ nhận biết tiệm của bạn


– Bảng hiệu quán ăn sẽ tái tạo hiệu quả mặt bằng doanh nghiệp nhất là đối với một quán ăn thuê mặt bằng kinh doanh thì sau khi trang trí làm bảng hiệu thì sẽ trở nên đẹp hơn.


Các loại vật liệu bảng hiệu ăn uống thông dụng:


– Hiện nay, loại vật liệu thường xuyên được dùng để làm bảng hiệu quán ăn nhất bao gồm: Hiflex, alu, mica, gỗ, inox ăn mòn. Mỗi loại vật liệu kể trên lại có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với từng yêu cầu làm bảng hiệu của mỗi hộ kinh doanh.


– Hiflex: Bảng hiệu hiflex in ấn nhanh chóng, dễ dàng triển khai, bền bỉ, giá rẻ. Phù hợp với các quán ăn bình dân, quán nhậu có mức giá bán vừa phải, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.


– Gỗ: Dễ dàng tạo ra những tấm biển với phong cách độc đáo, cố kính…mang đến cảm giác gần gũi cho thực khách, là sự lựa chọn cho các nhà hàng, quán ăn hướng đến phong cách dân dã, hoài cổ, truyền thống.


– Mica, alu: Có thể được thiết kế theo mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng.


– Inox ăn mòn: Các biển hiệu được làm từ chữ inox đều mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian.


Chủ cửa hàng nên lưu ý:


Không chỉ mỗi một chiếc biển quảng cáo đẹp thu hút khách hàng là khách hàng sẽ đánh giá cao về nhà hàng, đó là còn về các món ăn có ngon không?, thái độ phục vụ như thế nào?, giá thành ra làm sao? Do đó hãy giữ cho nhà hàng mình một văn hóa kinh doanh riêng biệt để khách đến nhà hàng một lần lại muốn quay lại lần tiếp theo.


taiphat.com

Các tin khác

Hotline