Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng hiệu đèn neon sign
Locmtn
Ngày 29 tháng 07 năm 2020

Bảng hiệu đèn neon sign rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, dùng cho các cơ sở kinh doanh về đêm như nhà hàng, quán cafe, quán karaoke...

Bảng hiệu đèn neon sign rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, dùng cho các cơ sở kinh doanh về đêm như nhà hàng, quán cafe, quán karaoke...


Chữ neon sign được uốn từ những ống thủy tinh, uốn theo các hình dạng khác nhau. Chữ được làm bằng đèn neon sign và kết hợp gắn lên bảng hiệu như gỗ, bảng hiệu alu và các bảng hiệu quảng cáo khác. Bảng hiệu gắn chữ neon sign rất dễ trang trí. Đặc biệt, vào ban đêm bảng hiệu đèn sign rực sáng do hiệu ứng màu sắc của đèn neon rất bắt mắt và gây sự chú ý tới nhiều người.

 

 

 

 

Chữ neon sign là loại đèn được uốn từ những ống thủy tinh và sử dụng nguồn 220V sử lý qua tăng phô biến áp. Chữ neon sign có đường kính từ 8mm - 12mm cho các kiểu trang trí trong nhà và từ 12mm - 14mm là trang trí ngoài trời, đèn neon sign là loại đèn ống rất sáng rất dễ trang trí cho bảng hiệu quảng cáo.


Ngày nay, người ta chỉ sử dụng chữ sign để trang trí vì tuổi thọ đèn neon không cao, đặc biệt là những bảng hiệu ngoài trời. Thay vào đó là những bảng hiệu đèn led vừa dễ thi công lại vừa bền đẹp.


Để được tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo đèn neon sign, hãy gọi cho chúng tôi nhờ hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.


 

taiphat.com

Các tin khác

Hotline