Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thay thế Google photos, Gallery Go thách thức mọi kết nối
Administrator
Ngày 26 tháng 07 năm 2019

Google vừa cho ra mắt ứng dụng giúp người dùng sắp xếp thư viện ảnh ngay cả khi điện thoại không có kết nối mạng.

Gallery Go


Google Photos là dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản trên iPhone. Ứng dụng này giống như một cây cầu kết nối giữa dịch vụ lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và các dịch vụ chia sẻ hình ảnh. Google Photos có khả năng sao lưu ảnh từ thiết bị Android hoặc iOS của mình và người dùng cũng có thể truy cập nó từ trang web để xem thư viên album của bạn.  Google Photos cung cấp lưu trữ không giới hạn miễn phí khi bạn lựa chọn thiết lập “high quality” – chất lượng cao (nghĩa rằng những hình ảnh có thể up tối đa ở chất lượng 16 megapixel và video HD lên đến 1080p).


Gallery Go


Tuy nhiên, với những người đang dùng một kết nối Internet không ổn định , Google photos sẽ không phải là một lựa chọn tiện lợi. Khắc phục nhược điểm này, Google mới đây đã cho ra mắt ứng dụng Gallery Go nhẹ hơn của Google Photos với dung lượng tải về chỉ 10 MB trên Play Store, được tối ưu hóa để hoạt động ngay cả ở những khu vực có kết nối internet kém. Gallery Go sở hữu nhiều tính năng nổi bật của Google Photos để quản lý và chỉnh sửa ảnh, bao gồm nút một chạm để tự động tối ưu hình ảnh. Ứng dụng yêu cầu hệ điều hành của điện thoại phải từ Android 8.1 Oreo trở lên.


Gallery Go


Theo thông báo từ Google, hãng này sẽ đưa nguồn cấp dữ liệu Discover vào Google Go để giúp người dùng truy cập nội dung được quản lý bằng các thiết bị cấu hình yếu và kết nối internet hạn chế. Google Lens sẽ hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn thông qua máy ảnh của điện thoại. Vào tuần sau, người dùng cũng có thể truy cập Google Assistant (được bổ sung tính năng hỗ trợ giọng nói Nigeria) thông qua Google Go với khả năng hỗ trợ giọng nói Nigeria.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline