Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đẳng cấp như Olympic Tokyo 2020 dàn robot phục vụ quá đỉnh
Administrator
Ngày 23 tháng 07 năm 2019

Nhật Bản hé lộ “dàn phục vụ” toàn...robot trong Olympic Tokyo 2020 khiến người hâm mộ cực kì phấn khích.

Nhật Bản vốn là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ, đặc biệt là chế tạo robot. Theo thông tin mới nhất, nước này sẽ sử dụng nhiều loại robot phục vụ tại Olympic với mục đích khẳng định vị thế cường quốc công nghệ của mình.



Phiên bản thu nhỏ mô phỏng các linh vật Miraitowa và Someity của Olympic và Paralympic Tokyo 2020 sẽ là 2 mẫu nổi bật nhất trong số 5 mẫu robot do Toyota sản xuất. Mỗi mẫu sẽ có một chức năng riêng để phục vụ cho sự kiện trọng đại này. Đặc biệt, để các robot mô phỏng Miraitowa và Someity  gần gũi với khán gỉa nhỏ tuổi và có thể điều khiển từ xa, “ông lớn” Toyota đã thiết kế nhiều khớp nối, cánh tay và ngoại hình  cực kì thân thiện.

Những robot này sẽ có khả năng thực hiện các động tác giống con người như vẫy tay, bắt tay và biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Nhiệm vụ của Miraitowa và Someity  là đón tiếp vận động viên và khán giả tại các địa điểm thi đấu. Tích hợp camera trong robot cũng là cách giúp cho robot tương tác tốt hơn với vận động viên và khán giả.

Bên cạnh hai robot linh vật là các robot hỗ trợ ban tổ chức. Không đáng yêu như hai chú robot chính những những chú robot này có vai trò cực kì quan trộng trong việc theo sát nhân viên ban tổ chức, vân chuyển dụng cụ thể thao phục vụ thi đấu và đương nhiên sẽ giúp giảm giảm thiểu thời gian vận chuyển dụng cụ tại các địa điểm thi đấu cũng như giảm bớt sức lao động cho các nhân viên. Ngoài ra còn có một số robot thực hiện các nhiệm vụ khác như vận chuyển người tàn tật hoặc đồ ăn cho khán giả.



Với những thông tin này, Olympic Tokyo 2020 có lẽ sẽ là kỳ đại hội đáng mong chờ đối với tất cả những ai yêu công nghệ bởi quy mô hoàng tráng và dàn phục vụ “đáng yêu” hết nấc.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline