Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Với mỗi phút quảng cáo trên phim Về Nhà Đi Con, nhà đài sẽ bỏ túi số tiền khổng lồ
Administrator
Ngày 20 tháng 07 năm 2019

Không chỉ các diễn viên, ngay cả nhà đài cũng được “hưởng lợi” nhờ độ hot của “Về nhà đi con”. Số tiền họ kiếm được sau một tập phim quả là con số khổng lồ.

Bộ phim truyền hình dài tập hot nhất ở Việt Nam hiện nay chắc chắn thuộc về “Về nhà đi con”. Ngay từ ngày đầu lên sóng cho đến bây giờ, sức hút của nó ngày càng tăng lên. Bất cứ đâu, bất cứ nơi nào cũng tràn ngập bàn luận về bộ phim. Càng về cuối, những mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm và gay cấn hơn. Mỗi tập phim đều khiến người xem phải mong ngóng từng chút một.

Tuy nhiên, có một tình trạng mà khán giả không mấy hài lòng là thời lượng mỗi tập “Về nhà đi con” quá ngắn, trong khi đó, quảng cáo thì quá dài. Trung bình, mỗi tập phim chỉ có 22 phút, nhưng thời lượng quảng cáo là hơn 13 phút. Cứ đến những phân cảnh kịch tính thì phim lại ngừng…



Điều này cũng dễ hiểu bởi quảng cáo là nguồn thu lớn dành cho nhà đài. Nhiều người cho rằng, với một bộ phim hot như vậy, số tiền quảng cáo chắc chắn sẽ rất lớn. Tuy chưa có thông báo chính thức nào nhưng hầu hết ai cũng công nhận rằng “Về nhà đi con” sẽ gúp nhà đài “bội thu”. Tuy nhiên, theo một bảng báo giá quảng cáo từ phía Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình thuộc Đài truyền hình Việt Nam thì con số lại không quá cao.

 


 

Theo đó, 10 giây quảng cáo có giá 37,5 triệu đồng; 15 giây là 45 triệu đồng; 20 giây là 56,25 triệu đồng và 30 giây là 75 triệu đồng. Nếu so với những phim khác cùng thời điểm như “Nàng dâu order”, “Mê cung” thì nó chỉ bằng một nửa mà thôi. Làm một phép tính đơn giản, nếu mỗi tập có 10 phút quảng cáo, tất cả đều được đặt ở mức 30 giây thì nhà đài sẽ thu về khoảng 1,5 tỷ. Hãy thử nghĩ xem, nếu chiếu hết 80 tập phim thì số tiền thu về sẽ khủng khiếp như thế nào?

Nhưng nên nhớ, mức giá này được đưa ra từ 25/03, còn đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim trở nên hot hơn nhiều thì mức giá dĩ nhiên cũng đã được thay đổi. Theo tìm hiểu, báo giá cho 30 giây quảng cáo trên “Về nhà đi con” đã chạm ngưỡng 100 triệu đồng.

“Về nhà đi con” lên song từ 21h00 đến 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Bộ phim đang trở thành cơn sốt với cộng đồng mạng Việt Nam. Cùng với việc mang lại lợi nhuận cho nhà đài, “Về nhà đi con” còn giúp các diễn viên chính nhận được sự yêu mến nhiều hơn.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline